X

มทภ.1 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุดให้กับผู้ประสบภัย

ปทุมธานี มทภ.1 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม พร้อมมอบถุงยังชีพ 1,000 ชุดให้กับผู้แทนชาวบ้านผู้ประสบภัยในพื้นที่

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 7 ต.ค. 2564 พล.ท.สุขสรรค์ หนองบัวล่าง แม่ทัพภาค 1ในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 1 (ผอ.รมน.ภาค.1) พร้อม พล.ต.สราวุธ ไชยสิทธิ์ ผบ.มทบ.11และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ปทุมธานี โดยมีนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พันเอกชิตพล กึนสี รอง ผอ.รมน. จังหวัดปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี ปลัดอำเภอ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ และรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์น้ำ โดยนายรามธนะ วิจิตรการ นายกเทศมนตรีตำบลบางหลวง ณ โดมอเนกประสงค์วัดบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี


แม่ทัพภาค 1 พร้อมคณะ ได้พบปะประชาชนและมอบถุงยังชีพให้แก่ตัวแทนผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมืองปทุมธานี 500 ชุด โดยมีผู้แทน ตำบลบางกระแซง ตำบลบ้านใหม่, ตำบลบางหลวง, ตำบลบ้านกลาง, ตำบลบางปรอก เดินทางมารับถุงยังชีพเพื่อนำไปให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วมขัง


จากนั้นแม่ทัพภาค 1คณะฯ เดินทางไปวัดสามัคคิยาราม ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม 500 ชุด และได้ขึ้นเรือ ที่ท่าน้ำวัดสามัคคิยาราม เพื่อตรวจสถานการณ์น้ำท่วมและมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่


ด้าน นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอเมืองปทุมธานี พร้อมนายสมคิด สมประสงค์ กำนันตำบลบ้านฉาง ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ของประชาชนและให้กำลังใจประชาชน ที่อยู่นอกแนวคันกั้นน้ำริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชุมชนวัดบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ย้ำพร้อมปฏิบัติการและช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ทันทีเมื่อเกิดเหตุน้ำท่วม ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี