X

องค์ปู่พญานาคราช-ไอ้ไข่ให้โชคนำภัตตาหารถวายเพลพระและสร้อยทองแก้บน

ปทุมธานี องค์ปู่พญานาคราช-ไอ้ไข่ให้โชคสามตัวตรง นำภัตตาหารถวายเพลพระ และสร้อยทองแก้บน

วันที่ 25 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนเดินทางมาขอโชคลาภรวมถึงการนำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนแก่ไอ้ไข่และองค์ปู่พญาอนันตนาคราชกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากทั้งไอ้ไข่และองค์ปู่พญาอนันตนาคราชนั้นให้โชคแก่ชาวบ้านในงวดที่ผ่านมา ในขณะที่นักเสี่ยงโชคจำนวนมากต่างแห่มาดูเลขมงคลในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่ให้เลขเข้ามาแล้วจำนวน 5 งวดติดด้วยกัน โดยมีนักเสี่ยงโชคต่างส่องดูเลขเด็ดภายในอ่างน้ำมนต์ที่ปรากฏอย่างชัดเจน

นางสาวสุดารัตน์ เพชรศรี ชาวบ้านคลองสองลำลูกกา กล่าวว่าได้เดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่และพญาอนันตนาคราช เมื่อก่อนหวยออกในวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาปรากฏว่าถูกรางวัลสามตัวตรงคือเลข 475 ในงวดวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมาได้เงินมาจำนวนหนึ่ง วันนี้จึงได้นำอาหารมาเลี้ยงเพลพระ พร้อมกับนำสร้อยทอง เครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข้ พร้อมกับนำพวงมาลัยและปัจจัยมาถวายในการก่อสร้างองค์ปู่พญาอนันตนาคราช ซึ่งฝนวันนี้ตนเองยังได้ขอโชคลาภจากทั้งไอ้ไข่และองค์ปู่พญาอนันตนาคราช โดยจะนำเลขในอ่างน้ำมนต์คือเลข 597 และ 24 นำไปเสี่ยงโชคและว่าหากตนเองได้โชคก็จะเดินทางกลับมาพร้อมกับนำปัจจัยและป้ายคาถามาถวายที่วัดอีกด้วย

ด้านนางขนิษฐา นิ่มศิริ ชาวบ้านคลองหกลำลูกกา กล่าวว่าได้มาทำบุญที่วัดหลายรอบแล้วซึ่งมาทุกครั้งก็จะได้โชคทุกครั้งส่วนใหญ่ก็จะได้โชคจากแบงค์ยี่สิบจากกระเป๋าสะพายของไอ้ไข่ที่ทางพระอธิการทวีทรัพย์ มอบให้เป็นขวัญถุง ซึ่งตนเองจะนำเลขท้ายของแบงค์นำไปเสี่ยงโชคก็จะได้รับโชคทุกครั้งจึงได้นำต้นผ้าป่าพร้อมปัจจัยมาถวายแก่วัดนิเทศน์ดังกล่าว

นางพยอม มั่นวงศ์ อายุ 61 ปีชาวคลองสามคลองหลวง ได้พาหลานมากราบไหว้ขอพรกับไอ้ไข่เชื่อในความศักดิ์สิทธิ์อยากให้หลานเป็นเด็กดี จากการสอบถาม นางพยอม เล่าว่าตนเองไม่เคยมาวัดนี้เลยเห็นแต่ข่าวในช่องไทยรัฐทีวีอยู่บ่อยๆพอดีวันนี้เป็นหยุดก็เลยพาหลานมากราบไหว้ขอพรเชื่อในความศักดิ์สิทธิ์ของไอ้ไข่ฯ และวันนี้ได้จุดธูปขอพรว่าอยากให้หลานเป็นเด็กดี เชื่อฟัง ไม่ดื้อไม่ซน ว่านอนสอนง่าย และขอให้มีโชคลาภตามเลขที่ได้ คือ 105 แล้วจะกลับมาแก้บนรวมถึงจะนำปัจจัยบางส่วนมาช่วยสร้างโดมหลังคาให้กับวัดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี