X

รวบทันควัน!! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร

ปทุมธานี รวบทันควัน!!  คนร้ายบุกเดี่ยวชิงเงินธนาคาร

เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 20 กันยายน2564 ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสว.สอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบิ๊กซีรังสิตคลองหก ต.รังสิต อ .ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ธัญบุรี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับคนร้าย ร้านที่ก่อเหตุลิงทรัพย์ธนาคารไว้ได้บริเวณประตูทางออกธนาคาร ทราบชื่อต่อมานายอโนทัย กุลทนบุตร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/125 ม.8 ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งอยู่ในอาการไม่สะทกสะท้าน ขณะที่ภายในธนาคารพบเจ้าหน้าที่ธนาคารและผู้ใช้บริการอยู่ในอาการตื่นตกใจ

นส.อริสา ยงเกตุ เจ้าหน้าที่ธนาคารให้การว่า เวลาประมาณ 15.00 น.เศษ ขณะเกิดเหตุตนเองให้บริการอยู่ที่เคาน์เตอร์หมายเลข 3 โดยที่ภายในมีประชาชนมาใช้บริการจำนวนมาก จากนั้นเมื่อถึงคิวที่ 95  ตามบัตรคิวได้มีคนร้ายเป็นชายเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์ยื่นถุงผ้าให้ แล้วบอกว่าตนเองมาปล้นและให้เวลา 3 นาที จากนั้นตนเองก็ตกใจและไม่มีการส่งเงินให้และบอกไปว่า “พี่สักครู่นะค่ะ” จากนั้นก็กดกริ่งเรียกหัวหน้า แล้วหลบไปหลังเคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายก็เดินวนไปมาและยังบอกว่านี่ผ่านไป 2 นาทีแล้วนะ จากนั้นคนร้ายก็พยายามจะพังกระจกบริเวณทางเข้าเคาน์เตอร์แต่ไม่สามารถเข้าไป จากนั้นก็เดินวนไปมาก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงและจับตัวไป

เบื้องต้นนายอโนทัย กุลทนบุตร์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองมาปล้นไม่มีอาวุธเมื่อมาถึงก็ยื่นถุงผ้าให้เจ้าหน้าที่ธนาคารแล้วบอกว่าให้ไว ๆ แต่ไม่มีคนส่งเงินให้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี