X

อบต.บึงกาสาม เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อ 3 ราย

ปทุมธานี อบต.บึงกาสาม เร่งฉีดยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อ 3 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ซอยลุงรวย หมู่ที่ 1 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้นำคณะผู้บริหารพร้อมด้วยอุปกรณ์ฆ่าเชื้อออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในซอยลุงรวยทั้ง16 หลังคาเรือนหลังมีผู้ติดเชื้อจำนวน 3 หลังคาเรือน

นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม กล่าวว่าได้นำคณะผู้บริหาร อบต.นำอุปกรณ์ออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในซอยลุงรวย หมู่ 1 อย่างเร่งด่วน เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อจำนวน 3 ราย ซึ่งตนเองและนายสังฆ์ทอง ผ่องเผือก รองนายก อบต.ที่รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเองนั้นก็เพราะว่าทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข อบต.มีไม่เพียงพอและยังติดภารกิจเรื่องการดูแลเรื่องโควิดในหลายหมู่บ้านด้วยกัน จึงได้ออกมาดำเนินการฉีดกันเองเนื่องจากรอเจ้าหน้าที่ไม่ได้หากรอก็ต้องเสียเวลาไปอีกวันมันจะความเสี่ยงแก่ชาวบ้านภายในซอยนี้

อีกทั้งภายในซอยลุงรวยแห่งนี้มีบ้านทั้งหมด 16 หลังคาเรือนมีชาวบ้านอาศัยอยู่กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบ้านญาติพี่น้องกัน จึงมีความจำเป็นที่ชาวบ้านจะต้องดำเนินการกักตัวเองภายในบ้านของตนเอง โดยทาง อบต.จะนำเครื่องอุปโภคบริโภคพร้อมกับอาหารปรุงสุกนำมามอบให้กับสมาชิกภายในบ้านที่ดำเนินการกักตัวอยู่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี