X

รพ.ปทุมเวช ร่วมกับสภากาชาดไทย เชิญชวน ปชช.บริจาคโลหิตหลังโควิดทำเกิดวิกฤตขาดแคลน

ปทุมธานี รพ.ปทุมเวช ร่วมกับสภากาชาดไทย เชิญชวน ปชช.บริจาคโลหิตหลังโควิดทำเกิดวิกฤตขาดแคลน

วันที่ 18 กันยายน 2564 โรงพยาบาลปทุมเวช ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ สภากาชาดไทย ชักชวนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิตกัน ในวันที่ 30 กันยายน 2564 เวลา 09.00 น. – 15.00 น. ที่ห้องประชุมสำนักงานโรงพยาบาลปทุมเวช หลังเกิดวิกฤตขาดแคลนเพราะคนมาบริจาคน้อยลงในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19


เนื่องจากในสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้มีผู้มาบริจาคโลหิตลดน้อยลง แต่การใช้โลหิตในการรักษาพยาบาลยังคงมีอย่างต่อเนื่องทุกวันจนเกิดภาวะขาดแคลนเลือดส่งผลให้โลหิตที่สำรองไว้ไม่เพียงพอ ทำให้ผู้ป่วยบางส่วนต้องเลื่อนการรักษาพยาบาลออกไป โรงพยาบาลปทุมเวช จังหวัดปทุมธานี ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอเชิญผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงร่วมบริจาคโลหิตอย่างเร่งด่วน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาร่วมบริจาคโลหิต ทางรพ.ปทุมเวช ได้กำหนดมาตรการเพื่อคัดกรองประวัติสุขภาพของผู้บริจาคโลหิตอย่างรัดกุม โดยผู้สนใจสามารถบริจาคโลหิตได้ที่ห้องประชุมสำนักงานโรงพยาบาลปทุมเวช สามารถนัดหมายเข้ารับบริการร่วมบริจาคโลหิต ได้ที่เบอร์ 02-5671991-9 ต่อ 3232

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี