X

อดีตหัวหน้ารปภ.ยิงลูกน้องเก่าตายคาป้อมหน้าหมู่บ้านดัง

ปทุมธานี อดีตหัวหน้ารปภ.ยิงคอลูกน้องเก่าตายคาป้อมรปภ.

เมื่อเวลา 05.30น.วันที่ 16 ก.ย.64 สืบเนื่องจากที่ ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี  รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกยิงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเสียชีวิตคาป้อมยามภายในหมู่บ้านดีไลน์ดีล๊อป ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง ของให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับผู้บังคับบัญชาและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

 

ในที่เกิดเหตุภายในป้อมรักษาการณ์หน้าหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบศพชาย เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนั่งพาดอยู่บนเก้าอี้ ทราบชื่อต่อมาคือนายรณกร หรือเฟิร์ส พงษ์สุด อายุ21ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/10 ม.4 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณลำคอ 2 นัด

นายกรุงศรี อัปปะระทัง หัวหน้ารปภ .เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนเองกับผู้ตาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อมตามปกติ ก็มีนายจีรวัฒน์ โอภาสสถาพร หรือเล็ก อายุประมาณ 57 ปี อดีตหัวหน้ารปภ.ที่ถูกไล่ออกไปแล้วเมื่อ 3-4 เดือนก่อน โดยนายจีรวัฒน์ ได้ขับรถจยย.มาจอดที่หน้าป้อมก่อนจะเดินเข้ามาภายในป้อม จากนั้นก็บอกกับตนเองว่า “เฮ้ยมึงออกไปถ้าไม่อยากมีเรื่อง” ได้ยินดังนั้นตนเองจึงจึงเดินออกมา ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตนจึงรีบเดินไปดูภายในก็เห็นนายนายจีรวัฒน์ยืนถือปืนอยู่ข้างๆ ผู้ตาย โดยระหว่างนั้นนายจีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุได้หันมาเห็นว่าตนเองยืนมองอยู่ จึงตะโกนว่า “มึงจะเอาด้วยมั้ย อยากลองมั๊ย “เมื่อได้ยินดังนั้นและด้วยความตกใจตนจึงรีบหลบออกมา และยังได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด หลังก่อเหตุ นายจีรวัฒน์ ได้เดินออกมาจากป้อมยามและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านนายรุ่งโรจน์ พงษ์สุด อายุ 43 ปี พ่อของผู้เสียเสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายตนเอง เคยมีปัญหากับนายจีรวัฒน์ ผู้ก่อเหตุมาก่อนหน้านี้ เพราะนายจีรวัฒน์เป็นอดีตหัวหน้า ชอบกลั่นแกล้งลูกชายของตนเองโดยถือว่าเป็นหัวหน้า อีกทั้งผู้ก่อเหตุยังเคยใช้อาวุธมีดฟันลูกชายจนได้รับบาดเจ็บและแจ้งความไว้แล้ว จนกระทั้งนายจีรวัฒน์ถูกไล่ออกจากงาน แต่ไม่คิดว่าจะย้อมกลับมายิงลูกของตนจนเสียชีวิตในวันนี้

ด้าน พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต กล่าวว่าหลังการสอบสวนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน โดยจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เชื่อว่าคงได้ดำผู้ก่อเหตุในเร็ววันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี