X

เปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม ประชาชนแห่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

ปทุมธานี เปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม ประชาชนแห่ลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

วันที่ 13 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่อาคารนวัตกรรม อบต.คลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วย นายอนาวิน รัตนสถาพร ส.ส.เขต 3 จังหวัดปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี คณะผู้บริหาร และ ข้าราชการ ได้ร่วมกันเปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม พร้อมกับดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 150 โดสให้แก่ประชาชนชาวบ้านในตำบลคลองสาม ที่มาลงทะเบียนรับการฉีดวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมา

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม  กล่าวว่า ได้ดำเนินการเปิดโรงพยาบาลสนาม อบต.คลองสาม ซึ่งสามารถรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 (กลุ่มสีเหลือง)ได้จำนวน 84 เตียงโดยจะรับผู้ป่วยในพื้นที่ตำบลคลองสาม เท่านั้น อีกทั้งยังได้ดำเนินการนำวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 มาดำเนินการฉีดให้กับประชาชนที่มาลงทะเบียนการฉีดเอาไว้ตั้งแต่ช่วงเช้า จำนวนทั้งสิ้น150 โดส

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี