X

นักแสวงบุญแห่เข้าวัดวันหยุด ร่วมบุญสร้างพญานาค ขอเลขเด็ดไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ

ปทุมธานี นักบุญแห่เข้าวัดวันหยุด ร่วมบุญสร้างพญานาค ขอเลขเด็ดไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ อมยิ้มกับมีมี๊สุนัขปอมปอมแสนรู้

วันที่ 12 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีนักแสวงบุญ และบรรดานักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศได้พากันเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ที่โด่งดัง ร่วมถึงส่องเลขจากอ่างน้ำมนต์ที่ให้โชคมาแล้วหลายงวดกันอย่างคึกคัก โดยทางวัดได้จัดให้มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกในการเว้นระยะห่าง และมีการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

นายขจร วงศ์ชมภู ที่เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวเพิ่งเคยมาวัดนี้เป็นครั้งแรก ที่รู้จักก็เพราะมีเพื่อนๆบอก พอเพื่อนบอกตนเแงก็เลยลองค้นหาในโลกออนไลน์ ในเน็ต ก็พบว่ามีจริงดั่งที่เพื่อนบอกและยังพบว่ามีคนได้โชคลากจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ในวัดแห่งนี้อีกด้วย  โดยในวันนี้ตั้งใจจะมาร่วมทำบุญสร้างองค์พญานาค และองค์แม่ย่า ที่ทางวัดกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง อีกทั้งยังขอมากราบไว้ ขอพร ขอโชค ขอลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ เพื่อความเป็นศิริมงคลของตนเองและครอบครัวอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับประชาชนที่มาแสวงบุญในวัดจะพบกับความน่ารัก น่าเอ็นดูของ”น้องมีมี่”สุนัขพันธุ์ปอมปอม ของนายสาโรช พงษ์ทองเจริญ ชาวบ้านย่านคลองสาม ที่แสดงความน่าเอ็นดูเมื่อมีคนโชว์แบ๊งค์ หรือธนบัตรขนาดต่างๆ ทั้ง 20 บาท 50 บาท 100 บาท น้องมีมี่ก็จะวิ่งไปคาบมาส่งให้กับเจ้าของ เพื่อนำไปร่วมทำบุญกับทางวัด และส่วนหนึ่งเพื่อซื้อขนมให้กับตัวเอง ซึ่งก้ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี