X

สุดสลด!! 4 ขวบโดดลงจากรถราง ถูกล้อหลังทับดับอนาถ

ปทุมธานี สุดสลด!! 4 ขวบโดดลงจากรถราง ถูกล้อหลังทับดับอนาถ

เมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 11 ก.ย.  ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีรถขับทับเด็กเสียชีวิต เหตุเกิดภายในมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รังสิต หมู่ 2 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุด้านหน้ามหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ บริเวณวงเวียนด้านหน้า เจ้าหน้าที่ รถรางสีขาว เป็นรถวิ่งรับส่งพนักงานและนักศึกษา จอดอยู่ ใกล้กันพบศพ ด.ช.ณภัทร พันธ์กาง อายุ 4 ขวบ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อกางเกงลายการ์ตูนสีดำแดง

นส.กาญจนา เหมือนมนัส อายุ 26 ปี แม่เด็กกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายนั่งอยู่เบาะหน้า ส่วนตนกับยาย นั่งอยู่เบาะหลัง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้ชลอตัว แล้วลูกชายก็กระโดดลง แล้วเสียหลักหงายหลังล้มจนถูกล้อหลังทับ โดยตนเป็นคนสวนของมหาวิทยาลัยดังกล่าว กำลังจะมาส่งยายของน้อง
ด้าน นายจักรพงษ์ ภูอยู่ อายุ 57 ปี คนขับรถราง กล่าวว่า ตนขับออกมาจากด้านในมหาวิทยาลัย ซึ่งในรถมีเพียงเด็ก 2 คน ยายเขาและแม่เด็ก เมื่อตนขับมาถึงจุดเกิดเหตุ กำลังชลอรถเพื่อจะจอด แล้วก็ได้ยินเสียกรี๊ด ก่อนจะจอดรถ และมารู้อีกทีก็ตอนที่แม่เขาโดดไปดึงลูกเขาออกมา

ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี  ได้มาที่เกิตเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเชิญตัวคนขับรถราง พร้อมด้วยญาติเด็กไปทำการสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวศ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเลียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณภาพข่าวโดย ธัญลักษณ์ สุขะเสวต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี