X

ทต.ธัญบุรี เริ่มฉีดแล้ววัคซีนซิโนฟาร์มให้กับประชาชนในพื้นที่

ปทุมธานี ทต.ธัญบุรี เริ่มฉีดแล้ววัคซีนซิโนฟาร์มให้กับประชาชนในพื้นที่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2564 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีน หน้าเทศบาลตำบลธัญบุรี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี เทศบาลตำบลธัญบุรี เริ่มฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มให้กับประชาชน ในวันแรกแล้วจำนวน 1000 คน โดยแบ่งออกเป็น 4 รอบด้วยกัน รอบละ 250 คน ตามช่วงเวลา คือ 08.00 น.ถึง 10.00 น. เป็นรอบที่ 1 ต่อด้วย 10.00 น.ถึง 12.00 น. เป็นรอบที่ 2 จากนั้นจะพัก 1 ชม และรอบที่ 3 เวลา 13.00 น. ถึง 15.00 น. ส่วนในรอบที่ 4 เริ่มเวลา 15.00 น. ถึง 17.00 น. ซึ่งจะมีการจัดมาตรการอย่างเคร่งครัด ทั้งการ ตรวจวัดอุณหภูมิ การเว้นระยะห่างในต่อละจุด รวมทั้ง จุดฉีดวัคซีน และ จุดพักคอยเฝ้าดูอาการหลังฉีด

โดยจะฉีดให้กับประชาชนทั่วไปที่ลงทะเบียนไว้ตามลำดับ ซึ่งจะได้รับ SMS นัดหมายตามที่ลงทะเบียนกับทางเทศบาลไว้ ซึ่งเทศบาลตำบลธัญบุรี ได้รับจัดสรร วัคซีนซิโนฟาร์ม จำนวน 16,500 คน ซึ่ง นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี พร้อมด้วย นางยุพเยาว์ หลีนวรัตน์ รองนายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี นางสาวเกวลิน หลีนวรัตน์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรี นายมนัสนันท์ หลีนวรัตน์. สมาชิกสภา อบจ.เขต 5 และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลธัญบุรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจบุคลากรที่ปฎิบัติหน้าที่ และประชาชนที่มารับบริการฉีดวัคซีน ในวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี