X

นครรังสิต ปฏิบัติการเชิงรุกสยบโควิด-19 ลุยฉีดวัคซีนให้ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการถึงบ้าน

ปทุมธานี ทน.รังสิตปฏิบัติการเชิงรุกสยบโควิด-19 ลุยฉีดวัคซีนให้ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการถึงบ้าน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 กันยายน 2564 ที่เทศบาลนครรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอธัญบุรี , ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต และเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลนครรังสิต ร่วมกิจกรรมปล่อยแถวชุดปฏิบัติการเชิงรุก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมอุปกรณ์ป้องกันโควิด-19 และรถยนต์ออกปฏิบัติงานป้องกันการแพร่โรคระบาดในพื้นที่เทศบาลนครรังสิต

โดยมีชุดปฏิบัติการชุดแรก ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริเวณสถานีรถโดยสารสาธารณะ สถานีรถไฟและรถไฟฟ้ารังสิต จุดนั่งรอป้ายรถโดยสารสาธารณะ 2. ชุดปฏิบัติการ ล้างทำความสะอาดตลาดสดและจุดผ่อนผัน และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ 3. ชุดปฏิบัติการ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง 4. ชุดปฏิบัติการ กู้ชีพ กู้ภัย และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด และผู้ป่วยฉุกเฉิน 5. ชุดปฏิบัติการ ฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด – 19 เชิงรุก ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการ ได้ส่งมอบถุงยังชีพในสถาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ให้ถึงมือผู้พิการและครอบครัวของผู้ป่วยติดเตียง

ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต กล่าวว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 (Covid-19) มีแนวโน้ม ที่ดีขึ้นดังกล่าว แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องเข้มงวดมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมให้เป็นไปตามภาครัฐกำหนดโดยเคร่งครัด จึงได้จัดกิจกรรมปล่อยแถวชุดปฏิบัติการเชิงรุกเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงานทั้งหน่วยงานภายในและหน่วยงานภายนอกที่เป็นเครือข่ายในการปฏิบัติงานสร้างชุมชนเข้มแข็งบริหารจัดการโรคโควิด – 19 ให้สงบลงโดยเร็วเป็นไปตามวัตถุประสงค์ในภาพรวมของประเทศ ตลอดจนเป็นการกระตุ้นเตือนให้ประชาชนยังให้ความสำคัญปฏิบัติ ตามมาตรการป้องกันโรคของภาครัฐอย่างเคร่งครัดด้วยเช่นเดียวกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี