X

วันหยุด ลูกศิษย์แห่เข้าวัดทำบุญสร้างพญานาค แก้บนไอ้ไข่ นำรถป้ายแดงมาเจิมที่วัดนิเทศน์ฯ

ปทุมธานี  วันหยุด ลูกศิษย์และประชาชนทั่วไป แห่เข้าวัดทำบุญ แก้บนไอ้ไข่ หลายคนนำรถป้ายแดงมาเจิมที่วัดนิเทศน์ฯ

วันที่ 5 กย.64 ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงาน ในวันนี้ได้มีคณะลูกศิษย์ของพระอธิการทวีทรัพย์ หรือ หลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาส ได้พากันเดินทางมาทำบุญ กราบไหว้ขอโชคลาภจากไอ้ไข่ และร่วมสร้างองค์พญานาค กันเป็นจำนวนมากเนื่องจากเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีลูกศิษย์และประชาชนทั่วไปขับรถมาให้ท่านเจ้าอาวาสได้เจิมรถ เพื่อความเป็นศิริมงลกับชีวิตและการขับขี่ในการเดินทาง

นางสาวนภัสสร เทียนงาม อายุ19 ปี และนางสาวนมิดา เทียนงาม อายุ 15 ปี  ซึ่งเป็นพี่น้องกัน ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ป้ายแดงยี่ห้อ เวสป้า ราคาหลักแสน มาให้ท่านเจ้าอาวาสได้เจิม พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ตนเองและน้องสาวเชื่อเรื่องดวงและโชคชะตา รวมทัั้งมีความเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดแห่งนี้ เพราะก่อนหน้าที่จะได้รถตนเองและน้องสาวเคยพูดกับพ่อของตนว่าอยากได้รถคันนี้มานานแล้ว แต่รถคันนี้มันแพงมาก และไม่คิดว่าจะได้มาครอบครองจริงๆ  ต่อมาตนเองและน้องสาวได้มาจุดธูปขอพรไอ้ไข่ พร้อมกับบอกไอ้ไข่ว่าอยากได้รถเวสป้ามากขอให้สมหวังด้วยเถิด จากนั้นผ่านมาเพียง1 สัปดาห์ ตนเองพบกับความสำเร็จ ก็เลยขับรถมาให้พระอาจารย์เจิมให้เพื่อเป็นศิริมงคลพร้อมกลับจุดธูปบอกเจ้าไข่ส่าสำเร็จแล้วและขนมกับของเล่นมาแก้บน

ด้านนายรุ่งโรจน์ (ขอสงวนสิทธิ์งวนนามสกุล)ก็เช่นกันได้ขับรถหรูยี่ห้อ มินิคลูเปอร์ เดืนทางมาจาก กทม.ย่านสายไหม ได้เข้ามากราบไหว้นมัสการเจ้าอาวาสเช่นกันพร้อมทั้งก้มลงกราบให้พระอาจารย์เกจิดังของวัดนิเทศน์ ฯได้เจิมรถหรูที่แฟนตนเองได้บอกมา

นายรุ่งโรจน์ เผยถึงการเดินทางมาวัดแห่งนี้ว่า แฟนตนเองได้สั่งมาทางไลน์ว่าต้องมาที่วัดนี้นะ ต้องเข้ามาพบกัยพระอธิการทวีทรัพย์แล้วต้องเช่าบูชาไอ้ไข่กับมาด้วย พร้อมผ้ายันต์ไอ้ไข่ ซึ่งตนเองนั้นไม่เคยมาที่วัดเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ตนก็ขับตาม GPS มาได้ พอมาถึงวัดก็ได้สอบถามกับเด็กวัดพร้อมทั้งให้ดูในไลน์ที่แฟนตนบอกมาลูกศิษย์ก็บอกว่ามาถูกวัดแล้วและก็ทำตามใบสั่งได้สำเร็จ ซึ่งตลอดการเดินทางมาที่วัดแห่งนี้นั้นมาง่ายมากรถไม่ติดเลย ขณะเดียวกันตนเองก็ได้ทราบอีกว่ายังมีบรรดานักเสี่ยงโชคได้เดินทางมาแก้บนไอ้ไข่กันอย่างต่อเนื่องหลังจากได้เลขจากอ่างน้ำมนต์และเลขมงคลจากธูปไอ้ไข่นำกลับไปเสี่ยงโชคแล้วร่ำรวยกันไปตามๆกันอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี