X

ตลกบ้าหมา!! วอนผู้ใจบุญช่วยบริจาคสร้างที่อยู่ให้น้องหมาหลังที่อยู่เก่าน้ำท่วมขังนอนไม่ได้

ปทุมธานี ตลกบ้าหมา!! วอนผู้ใจบุญช่วยบริจาคสร้างที่อยู่ให้น้องหมาหลังที่อยู่เก่าน้ำท่วมขังนอนไม่ได้

วันที่ 5 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “ตลก ต๊ะติ๊งโหน่ง คนบ้าหมา” ได้มีการโพสต์เรื่องราวสุนัขที่เลี้ยงกว่า 200 ตัวได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักส่งผลให้น้ำท่วมขังจนกระทั่งสุนัขกว่า 200 ตัวไม่มีที่อยู่อาศัยนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวที่บ้านของ นายประพาส ศรีอ่อน อายุ 55 ปี หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง”

โดยบ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ที่หมู่บ้านพอเพียงเลขที่ 47/51 ม.3 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้นพบสุนัขกว่า 200 ตัวอาศัยอยู่บริเวณหลังบ้านที่ถูกน้ำท่วมขังโดยรอบบริเวณเนื่องจากฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องมาทุกวันส่งผลให้สุนัขอยู่อาศัยด้วยความยากลำบาก

นายประพาส ศรีอ่อน หรือ ตลกบ้าหมา “ต๊ะติ๊งโหน่ง” เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังถึงความลำบากในครั้งนี้ว่า ที่อยู่อาศัยของน้องหมากว่า 200 ตัวถูกน้ำท่วมขังเนื่องจากฝนที่ตกหนักมาเป็นเวลาหลายวันทำให้สุนัขกว่า 200ตัวไม่มีที่อยู่อาศัย ในขณะที่ที่เขานอนกันประจำบริเวณรอบบ้านก็ถูกนำ้ท่วมขังจนเน่ามีกลิ่นเหม็นสุนัขก็ไม่สามารถนอนได้ แต่บนบ้านนั้นไม่ท่วมเนื่องจากมีผู้ใจบุญมาเทปูนให้ ดังนั้นจึงได้เตรียมย้ายสุนัขทั้งหมดขึ้นมาอยู่บนบริเวณบ้านซึ่งกำลังจัดเตรียมก่อสร้างอยู่

จึงฝากวอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคหลังคาหรือทุนทรัพย์เพื่อใช้ในการก่อสร้าง เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตนเองไม่มีงานมานานกว่าปีแล้วไม่มีรายได้แม้กระทั่งซื้ออาหารให้สุนัขได้กินในแต่ละวันจึงฝากวอนผู้ที่ใช้บุญสามารถนำสิ่งของไม่ว่าจะเป็นวัสดุในการก่อสร้างหรือแม้กระทั่งข้าวสารอาหารเม็ดมาบริจาคให้น้องหมาก็จะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี