X

เจ้าของร้านข้าวมันไก่ดวงเฮง หลังนำรถป้ายแดงมาเจิมที่วัดนิเทศน์ฯได้โชคร่วมแสนบาท

ปทุมธานี เจ้าของร้านข้าวมันไก่ดวงเฮงจากป้ายทะเบียนรถยนต์ที่เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13 เจิมให้รับโชคร่วมแสนบาท

วันที่ 4 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนเดินทางมาแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลอง 13 กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า

นายพัลลภ อุ่นเพ็ญ ชาวกรุงเทพฯ อาชีพขายข้าวมันไก่ย่านพหลโยธิน ผู้ที่ได้รับโชคจากเลขทะเบียนรถของตัวเองได้เดินทางนำของมาถวายวัดจำนวนมาก โดยนายพัลลภ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองได้เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 พร้อมกับนำรถป้ายแดงนำมาให้พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสได้ทำการเจิมรถเพื่อความเป็นศิริมงคล หลังจากที่กลับไปบ้านตนเองก็ได้นำทะเบียนรถยนต์ที่มีเลข 75 นำไปเสี่ยงโชคปรากฎว่าถูกรางวัลพร้อมกับล็อตเตอรี่อีกจำนวนหนึ่งได้เงินไปกว่าแสนบาท วันนี้จึงได้นำของเล่นพร้อมเครื่องเซ่นไหว้นำมาถวายไอ้ไข่ อีกทั้งยังได้นำน้ำดื่ม 50 โหล และ มาม่า นำมาถวายแก่พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสอีกด้วย และในวันนี้ตนได้จุดธูปตัวเลข โดยได้เลขเด็ดคือ 436 จะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ด้านนางวันเพ็ญ คงโฉลง ชาวบ้านคลองเก้า หนองเสือ กล่าวว่าได้มากราบไหว้เจ้าอาวาสวัดและไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลอง 13 เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งวันนั้นตนเองได้ถามท่านเจ้าอาวาสว่ามาจำพรรษาที่วัดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ท่านเจ้าอาวาสก็ตอบว่ามาอยู่ปี 57 ตนเองฟังแล้วจึงได้นำไปเสี่ยงโชคก็ถูรางวัลอีกทั้งอ่างน้ำมนต์ของไอ้ไข่ก็ให้โชคตนอีกด้วยซึ่งถูกทั้งบนและล่างรับทรัพย์ไปหลายหมื่นบาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี