X

นายก ฯ ทม.หลักหก ช่วยเจ้หงษ์ หลังพบสุนัขสุดรักตาย 3 วันอยู่ในรถ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์บังสุกุล

ปทุมธานี นายก ฯ ทม.หลักหก ช่วยเจ้หงษ์ หลังพบสุนัขสุดรักตาย 3 วันอยู่ในรถ พร้อมนิมนต์พระสงฆ์บังสุกุล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก พร้อมด้วยสท.เทศบาลตำบลหลักหก เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลหลักหก และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋งยี่ห้อโปรตรอน สีฟ้าหมายเลขทะเบียน กต 7866 ร้อยเอ็ด ซึ่งจอดอยู่ที่โดมอเนกประสงค์ของโรงเรียนวัดรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าด้านในรถพบผู้หญิงเป็นคนขับและจำได้ว่าเป็นเจ้าของสุนัขพิทบลูจำนวนหลายตัวที่เลี้ยงบนคอนโดมิเนี่ยม ย่าน ต.บางพูล อ.เมือง จ.ปทุมธานี ตามที่เป็นข่าวเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งบริเวณที่พักเท้าข้างคนขับพบซากสุนัขพันธ์พิทบลูเพศเมียชื่อภูริดา อายุ 3 ปี ได้เสียชีวิตและส่งกลิ่นเหม็นขึ้นอืด

จากการสอบถามเจ้หงส์เจ้าของสุนัขบอกกับผู้สื่อข่าวว่าภูริดาได้ตายได้ 3 วันแล้ว ด้วยอาการป่วยซึ่งเป็นสุนัขที่ตนเองรักมากและไม่อยากจากกัน จึงได้นำขึ้นรถไปด้วยทุกที่และวันนี้ก็จะนำมาเผาที่วัดรังสิต

นายสมศักดิ์ งามแท้ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหก กล่าวว่าตนเองได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีกลิ่นเหม็นออกมาจากรถเก๋ง จึงมาตรวจสอบพร้อมกับด้วยสท.เทศบาลตำบลหลักหก เจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลตำบลหลักหก และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากคลองรังสิต ก็พบว่ามีสุนัขตายอยู่ในรถและมีเจ้าของนั่งอยู่ด้วย จากการสอบถามเจ้าของสุนัขก็ทราบว่าอยากจะเผาสุนัขสุดรักของตนเอง แต่เนื่องจากเตาเผาศพของวัดรังสิตไม่เอื้ออำนวยกับการเผาสุนัข จึงได้พูดคุยสรุปว่าเราจะช่วยเจ้าของสุนัข โดยการนำสุนัขไปฝังดินที่ข้างวัดและนิมนต์พระมาบังสกุลให้กับสุนัขด้วยเพื่อความสบายใจของเจ้าของสุนัขเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี