X

อบจ.ปทุมฯ ฉีดซิโนฟาร์มแล้ว 186,596 คน ปิดลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์ม เชื่อภูมิคุ้มกันหมู่พาปทุมฯรอด!!

ปทุมธานี อบจ.ปทุมธานี ฉีดซิโนฟาร์มแล้ว 186,596 คน ปิดลงทะเบียนฉัดซิโนฟาร์มเชื่อภูมิคุ้มกันหมู่พาปทุมรอด

วันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ถนนพหลโยธิน ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งจัดให้สถานที่ฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วไป โดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ได้ประสานขอใช้สถานที่ เพื่อเป็นที่ฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในจังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน 2564 จนถึงปัจจุบันสามารถเข้าถึงประชาชนในการรับฉีดวัคซีนไปแล้ว 27 วัน จำนวน 186,596 คน ทั้งนี้การดำเนินการรับการฉีดวัคซีนก็เป็นไปตามขั้นตอนของระบบที่ได้ลงเอาไว้

แต่เนื่องจากประชาชนทั่วไปยังไม่เข้าใจและเข้าถึงข้อมูลข่าวสารจาก อบจ.ปทุมธานี ทำให้การเข้ารับการฉีดวัคซีนอาจช้าลงบ้างตามกำหนดการเดิม ทั้งนี้ในการเข้ารับการฉีดวัคซีนที่ทาง อบจ.ปทุมธานี จัดให้นั้นยังคงดำเนินการต่อเนื่อง เบื้องต้นทาง อบจ.ปทุมธานีได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มแล้ว 276,400 คน (552,800 โดส) และทางเพจ. องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ปิดรับลงทะเบียนวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบแรกเต็มจำนวนที่ได้รับการจัดสรรเเล้ว ขอให้ประชาชนติดตามข่าวประชาสัมพันธ์การเปิดลงทะเบียนรอบต่อไป ที่เพจ. องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หาก อบจ.ปทุมธานี ได้รับการจัดสรรเพิ่มเติมจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งหนึ่งต่อไป

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวว่า อบจ.ปทุมธานีเรามีทั้งการฉีดวัคซีนให้ประชาชน และการตรวจคัดกรองด้วยแรปบิทแอนติเจนเทส หากพบผลบวก อบจ.เราให้ยาไปทาน ขอให้สบายใจได้เรามียาสมุนไพรไปทานจนอาการดีขึ้น เมื่อตรวจใหม่จะเป็นผลลบทันที เบื้องต้นทุกตลาดในจังหวัดปทุมธานีเราได้ฉีดวัคซีนให้พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงพระสงฆ์ทุกรูปได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว เชื่อว่าพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีจะมีภูมิคุ้มกันหมู่โดยเฉพาะในกลุ่มเสี่ยงต่างๆ เราจะปลอดภัยไปด้วยกัน แต่ก็ต้องดูแลตัวเองไม่ประมาทโดยเด็จขาด ระมัดระวังตัวเองแม้จะฉีดวัคซีนครบ 2 โดสแล้วก็ต้องป้องกันตัวเองเมื่อเดิม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี