X

นายกบึงกาสาม นำเครื่องอุปโภคบริโภคแจกจ่ายแก่ผู้กักตัว

ปทุมธานี นายกบึงกาสาม นำเครื่องอุปโภคบริโภคแจกจ่ายแก่ผู้กักตัว

วันที่ 26 สิงหาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ ศูนย์พักคอยตำบลบึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต. บึงกาสาม พร้อมด้วย นายอนันต์ พูลปั้น ส.อบต. หมู่ที่5 กำนันผู้ใหญ่บ้าน ร่วมกันนำเครื่องอุปโภคบริโภคนำมามอบให้กับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กักตัวในศูนย์กักตัวบึงกาสาม

นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม กล่าวว่า ได้นำเครื่องอุปโภคและบริโภคมามอบให้กับศูนย์พักคอยตำบลบึงกาสาม ซึ่งมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19(กลุ่มสีเขียว) กว่า20ราย โดยศูนย์พักคอยบึงกาสามแห่งนี้ ได้จำนวน50เตียง ซึ่งผู้ป่วยเหล่านี้ได้ติดมาจากพื้นที่อื่น ซึ่งที่ผ่านมาอบต. บึงกาสาม ได้เร่งคัดแยกผู้ป่วยที่ติดเชื้อ ออกมาจากญาติพี่น้องแล้วนำมากักตัวพักที่ศูยย์พักคอยแห่งนี้เพื่อป้องกันการแพ่ระบาดไปสู่คนรอบข้าง อีกทั้งยังได้นำเครื่องอุปโภคและบริโภค โดยใช้งบประมาณส่วนตัวนำไปมอบให้กับครอบครัวกลุ่มเสี่ยงมี่กักตัวภายในบ้านพักของตนเองจำนวนทั้งสิ้น12ครัวเรือน พร้อมทั้งยังนำอาหารแจกจ่าย3มื้อแก่ผู้กักตัวในบ้านอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี