X

ทม.ท่าโขลง เร่งตรวจคัดกรองและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ป้องกันการแพร่ระบาดในพื้นที่

ปทุมธานี ทม.ท่าโขลง เร่งตรวจคัดกรองและฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ป้องกันการแพร่ระบาดในพื้นที่

วันที่ 20 สค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่โรงพยาบาลสนามเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองท่าโขลง โดยนายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง ได้ดำเนินการตรวจคัดกรองโควิด – 19 สำหรับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลงตลอดจนการนำเจ้าหน้าที่สาธารณสุขออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง กล่าวว่าได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กองสวัสดิการสังคม ลงพื้นที่นำถุงยังชีพจากมูลนิธิธรรมกาย, มูลนิธิรักษ์ธรรม ดร.วรัญญู เทพหัสดิน ณ อยุธยา และครอบครัว และสิ่งของบริจาคจากผู้ใจบุญ นำไปมอบให้ครอบครัวผู้กักตัวจากโรคโควิด 19 ในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลง จำนวน 8 ครัวเรือน ในขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่งานป้องกันเฝ้าระวังและควบคุมโรคติดต่อและโรคไม่ติดต่อ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในชุมชนเขตพื้นที่เทศบาลเมืองท่าโขลง ประกอบไปด้วย ชุมชนนวนครวิลล่าแฟลต ซอยเทพกุญชร 36 ซอยนครชัย 3 ซอยเอราวัณ 37 หมู่ 18 ต. คลองหนึ่ง หมู่บ้านคลองหลวงเมืองใหม่ หมู่บ้านราชพฤกษ์ 5, 7 และ หมู่บ้านวีวิลเลจ 2 เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี