X

สาวลูก 2 กลับมาแก้บน หลังโชคดีถูกรางวัลจากเลขรถถังของเล่น ของไอ้ไข่

ปทุมธานี  สาวลูก 2 กลับมาแก้บน หลังโชคดีถูกรางวัลจากเลขรถถังของเล่น ของไอ้ไข่ ช่วยปลดหนี้

วันที่ 14 สค.2564 ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์ คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา ต.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในวัดยังคงมีนักแสวงบุญและนักเสี่ยงโชคเดินทางกันเข้ามากราบไหว้พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาส และขอพรไอ้ไข่ดำ ไอ้ไข่แดง ของวัดนิทศน์ ฯ กันอย่างไม่ขาดระยะ และในวันนี้ก็ได้มีหลายกลุ่ม หลายครอบครัวที่พากันมาแก้บนและขอโชคขอลาภอีกตามเคย เพราะใกล้วันที่นักเสี่ยงโชครอคอย คือวันที่ 16 ต่างใจจดใจจ่อดูเลขอ่างน้ำมนต์ บางคนก็ได้เลขจากธูปของไอ้ไข่ บางคนก็ได้เลขจากแบงค์ 20 ที่หลวงพ่อทวีทรัพย์มอบให้เก็บไปเป็นที่ระลึกหรือขวัญกระเป๋า ก็เอาเลขมาเสี่ยงโชคก็ได้โชคกันอีกดวงใครดวงมัน และวันนี้ก็ได้พบกับนางสาวนุชนารถ เอี่ยมสุวรรณ อายุ 37 ปี ชาวปทุมธานีสาวดวงดีที่ได้เอาเลขจากรถถังของเล่นของไอ้ไข่เอาไปเสี่ยงโชคและถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

นางสาวนุชนารถ เล่าให้ฟังว่า “เมื่อครั้งก่อนได้พาลูกลูกทั้ง 2 คน มากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ ขอให้ได้รับโชคอะไรก็ได้เพื่อจะได้นำเงินไปปลดหนี้ ขอให้สมหวังแล้วจะกับมาแก้บน จากนั้นก่อนจะเดินทางกลับก็ได้เข้าไปกราบลาหลวงพ่อทวีทรัพย์ ท่านเจ้าอาวาส พร้อมพูดคุยกับท่าน ด้วยความเมตตาท่านเห็นตนเองมีลูกเล็กวัยกำลังน่ารัก เป็นเด็กผู้ชาย ท่านเลยหยิบของเล่นของไอ้ไข่ ซึ่งเป็นรถถังมาให้กับลูกของตน แล้วพูดเป็นในๆว่าเอาไปให้ลูกเล่นขอไอ้ไข่ให้แล้วจะได้มีโชคมีลาภ จากนั้นตนเองก็กลับมาบ้านพอใกล้วันหวยออกก็เลยนึกถึงคำพูดของพระอาจารย์ได้เลยหยิบรถถังขึ้นมาดูพลิกไปพลิกมาเห็นเลขได้ท้องรถถังเป็นเลข 69 ก็เลยนำไปเสี่ยงโชค ได้ปลดหนี้ไปา่วนหนึ่ง จึงได้เดินทางกลับมาแก้บนพร้อมถวายสังฆทานและบริจาคเงินจำนวนหนึ่งร่วมสร้าองค์พญาอนันตนาคราชกับทางวัดอีกด้วย

ด้านชาวบ้านคลองหนึ่ง ธัญบุรี (ขอสงวนนาม) กล่าวว่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มาขอให้ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ช่วยเรื่องคดีความ ปรากฎว่าเพียงแค่ 2 วันเท่านั้นคำขอก็สำเร็จวันนี้จึงได้นำประทัดจำนวน 1,000 นัดมาแก้บนดังกล่าว

ในขณะที่ชาวบ้านอีกท่านที่ขับรถมาจากแจ้งวัฒนะได้นำอาหารมาถวายเพลแก่ พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 พร้อมกับนำเครื่องเซ่นไหว้นำมาถวายไอ้ไข่ เนื่องจากทุกครั้งที่มากราบไหว้ท่านเจ้าอาวาสและไอ้ไข่ก็ได้โชคกลับไปทุกครั้งซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่มา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี