X

ส่องเลขเด็ด!! อ่างน้ำมนต์วัดนิเทศน์ฯคลอง 13 หลังให้โชคมาแล้ว 3 งวดติด

ปทุมธานี คนแห่ดูเลขอ่างน้ำมนต์วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 หลังให้โชคมาแล้วสามงวดติด

วันที่ 12 สิงหาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้นำอ่างน้ำมนต์มาประกอบพิธีเปิดเนตรพญาอนันตนาคราช พีอปู่ศรีสุทโธ-แม่ย่าปทุมมา บริเวณด้านหน้าองค์พญานาคที่กำลังก่อสร้างอยู่ โดยภายหลังจากชาวบ้านต่างถูกรางวัลจากเลขอ่างน้ำมนต์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบรรยากาศตลอดทั้งวันได้มีประชาชนและนะกเสี่ยงโชคเดินทางมาดูเลขภายในอ่างน้ำมนต์ที่เห็นเป็นเลข เลข 958 และ 146 ตลอดจนการขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 อีกด้วย ในขณะที่มีประชาชนต่างมุ่งมั่นเพื่อมาทำบุญสร้างพญานาคกันอย่างต่อเนื่อง

ด้านนางตองทรัพย์ สมพงษ์ ชาวบ้านพระประแดง กล่าวว่าเดินทางมาขอโชคลาภไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 มา 3 ครั้งแล้วเนื่องจากได้โชคจากไอ้ไข่ทั้ง 3 งวดเลย อย่างวันนี้ได้มาแก้บนนำเครื่องเซ่นไหว้ และ ประทัดจำนวน 20,000 นัดนำมาแก้บนเพราะได้ขอไอ้ไข่ไปว่าขอให้ได้โชคและขอให้บ้านที่กู้ไว้ผ่านการอนุมัติจากสถาบันการเงิน ปรากฎว่าขอได้ทั้ง 2 เรื่องเลยดังนั้นวันนี้จึงได้เหมารถแท็กซี่จากพระประแดงนำของมาเพื่อแก้บนแก่ไอ้ไข่ดังกล่าว

นางบุญสม สามัคคีนนท์ อายุ 76 ปี  กล่าวว่าเมื่องวดที่แล้วได้โชคสามตัวตรงหลังจากมาขอจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯเอาไว้ วันนี้จึงเดินทางมาจุดประทัด 1,000 นัดเพื่อแก้บนแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯแต่ก็หน้าแปลกประหลาดใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากเลขปลายประทัดที่ได้นั้นคือเลข 33 และ 767 ที่ไปตรงกับเลขทะเทียนรถคือเลข 3776 แต่ที่หน้าตกใจอีกก็คือดันไปตรงกับอายุของตนเองที่มีอายุ 76 ปีย่างเข้า 77 ปีซึ่งทั้งเลขปลายประทัดและเลขทะเบียนรถกับอายุดันตรงกันพอดิบพอดี จึงถือว่าคงจะได้โชคลาภอย่างแน่นอนในงวดที่จะถึงนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี