X

หนุ่มดวงเฮง 10 งวดติด แก้บนไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ พร้อมช่วยสร้างองค์พญานาค

ปทุมธานี  หนุ่มดวงเฮง 10 งวดติดเดินทางแก้บนไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ พร้อมช่วยสร้างองค์พญานาค

วันที่ 8 สิงหาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิฐษ์ คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศเดินทางเข้ามากราบไหว้พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ฯ และพากันมากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ดำไอ้ไข่แดง รวมถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดกันอย่างต่อเนื่อง โดยภายในวัดจะมีจุดคัดกรองและจุดวัดอุณภูมิตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข โดยในวันนี้ก็ยังมีกลุ่มคนโชคดีเดินทางเข้ามากันอย่างต่อเนื่องบ้างก็มาแก้บนกับไอ้ไข่ บ้างก็มาขอพรกับแม่ตะเคียน แล้วก็ได้เลขนำกลับไปเสี่ยงโชคและสมหวังในเรื่องการงานสำเร็จผลได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กันไป

จากการสอบถาม นายพิสุท เขาถ้ำทอง หนุ่มดวงเฮงเล่าให้ฟังว่าตนเองและภรรยาได้เดินทางมาที่วัดแห่งนี้กว่า10ครั้งแล้วได้โชคกับไปทุกครั้งไม่มากก็น้อยและในวันนี้ก็ได้เดินทางกราบไหว้ท่านเจ้าอาวาสและได้เช่าบูชาไอ้ไข่กลับไปกราบไหว้บูชาที่บ้านอีกทั้งถวายเงินสดอีกจำนวนหนึ่งรวมก่อสร้างองค์พญาอนันตนาคราชอีกด้วย

ด้านบรรดารักเสี่ยงโชคและคอหวยจากทั่วสารทิศก็พากันกันมาแก้บนและร่วมก่อสร้างองค์พญาอนันตนาคราชเช่นเดียวกันโดยการร่วมก่อสร้างองค์พญาอนันตนาราชทางวัดก็จะให้ญาติโยมที่จะร่วมอนุโมทนาบุญก่อสร้างองค์พญาอนันตนาคราช 9 เศียร พ่อปู่ศรีสุทโธ -แม่ย่าศรีปทุมมา โดยจะให้ญาติโยมและผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญเกล็ดพญานาคเกล็ดละ 99 บาท ครีพพญานาค ครีพละ 199 ยาท ก็จะได้รับวัตถุมงคลกับหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์กลับไปด้วยหรือใครที่เดินทางมาด้วยตัวเองไม่ได้ในช่วงวิกฤติแบบนี้แต่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบุญกันกับหลวงพ่อได้ที่หมายเลขบัญชี 9899157961 ธนาคารกรุงไทย พระอธิการทวีทรัพย์ เชื่อว่ามาวัดนี้แล้วกลับไปโชคดีร่ำรวยกันทุกคน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี