X

อดีตนายก อบต.จัดซื้อสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด -19

ปทุมธานี อดีตนายก อบต.จัดซื้อสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

วันที่ 4 สค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุภาพ ระดมเล็ก อดีตนายก อบต.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้ดำเนินการจัดเครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมด้วย เจบแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และยารักษาโรค นำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนในเขตพื้นที่ในตำบลลำลูกกาแลัตำบลใกล้เคียงเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่ในขณะนี้

นายสุภาพ ระดมเล็ก กล่าวว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลลำลูกกานั้นมีความรุนแรงเป็นอย่างมากพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากหลายร้อยคน ตนเองจึงได้คิดว่าจะทำอย่างไรเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน ดังนั้นจึงได้นำงบประมาณส่วนตัวจัดทำเครื่องอุปโภคบริโภค พร้อมด้วย หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะชุดป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 และเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ ที่โรงพยาบาลต้องการ ได้นำไปแจกจ่ายในพื้นที่ตำบลลำลูกกาและตำบลใกล้เคียงในทุกวัน ซึ่งหากประชาชนที่เดือดร้อนในเรื่องของไวรัสโควิด-19 เราจะเข้าดำเนินการแจกจ่ายหรือขอให้แจ้งมาทางเราจะดำเนินการเดินทางไปมอบให้ ซึ่งด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ชาวบ้านต่างลำบากกันมากตนเองหวังแค่จะช่วยเหลือเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับชาวบ้านอย่างจริงใจเพราะเหมือนเราได้ทำบุญแล้วเราสบายใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี