X

ทม.ท่าโขลงรับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ปทุมธานี ทม.ท่าโขลงรับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคจากผู้ประกอบการเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

 

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมผู้บริหารเทศบาล ข้าราชการ ได้รับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคและวัตถุดิบจากผู้ประกอบการในพื้นที่เพื่อในการประกอบอาหารให้โรงพยาบาลสนามเทศบาลเมืองท่าโขลง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(COVID-19) ในเขตเทศบาลท่าโขลง

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง กล่าวว่าได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่งานป้องกันและควบคุมโรค กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในชุมชน สถานที่ราชการ ตลอดจนโรงเรียนในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลง


ในขณะที่ต้องขอขอบคุณทางด้านภาคเอกชนต่างๆที่ช่วยสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภคและวัตถุดิบในการประกอบอาหารเพื่อส่งมอบไปยังโรงพยาบาลสนามเทศบาลเมืองท่าโขลง ตลอดจนนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีจำนวนมากในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี