X

วัดนิเทศน์ฯคลอง 13 เปิดบริการตัดผมฟรีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล

ปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ฯคลอง13 เปิดบริการตัดผมฟรีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระเจ้าอยู่หัวฯ

วันที่ 28 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์ คลอง13 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พุทธศาสนิกชนต่างทยอยเดินทางมาร่วมทำบุญกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดกันอย่างต่อเนื่อง โดยภายหลังจากที่ประชาชนได้ทำบุญกันซึ่งทางด้านพระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ได้จัดให้มีบริการตัดผมฟรีโดยมีนายอำพล เทียนงาม นักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์ที่ได้นำอุปกรณ์การตัดผมมาบริการตัดผมฟรีให้กับประชาชนที่เดินทางมาทำบุญ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2564

อีกทั้ง พระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ยังได้แจกจ่ายเม็ดฟ้าทะลายโจร และ น้ำสมุนไพรที่น้ำสมุนไพรไทยประกอบด้วย กระชายขาว กระเทียม พริกไทยดำ ข่า ตะไคร้ และ ขิง ซึ่งเป็นน้ำสมุนไพรที่สามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกันรักษาโรคได้นำมาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาทำบุญภายในวัดอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี