X

หนุ่มใหญ่โชคดีนำรถป้ายแดงมาให้หลวงพ่อเจิม หลังได้เลขเด็ดจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ

ปทุมธานี หนุ่มใหญ่โชคดีนำรถป้ายแดงมาให้หลวงพ่อเจิม หลังได้เลขเด็ดจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯ ขณะที่เลขอ่างน้ำมนต์คนแห่ดู

วันที่ 26 กค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดแห่งนี้มักมีนักแสวงบุญและนักเสี่ยงโชคเดินทางกันเข้ามากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ของวัดดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะใกล้วันหวยออนักเสี่ยงโชคต่างเดินทางขอพรกับไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่เมื่อช่วงเช้านี้ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้นโดยทางด้านพระอธิการทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ได้ประกอบพิธีเปิดเนตรองค์พยาอนันตนาคราช 9 เศรียร พ่อปู่ศรี สุทโธ – แม่น่าศรีปทุมมา ซึ่งในขณะที่กำลังหยดเทียนลงในอ่างน้ำมนต์นั้นได้เกิดลมฝนพัดมาอย่างรุนแรงจนชาวบ้านที่ร่วมในพิธีต่างวิ่งหลบฝนกันอย่างโกลาหลสร้างความแปลกใจเป็นอย่างมาก

นายไวภพ (สงวนนามสกุล)ชาวบุรีรัมย์แต่มาทำงานอยู่ย่านรังสิต ที่กำลังเดินดูการทำพิธีเปิดเนตรและจุดเทียนลงในอ่างน้ำมนต์ของพระอธิการทวีทรัพย์หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนั้นก็ต้องถึงกับงงเพราะตอนทำนั้นท้องฟ้ายังคงสว่างอยู่เลยแต่กำลังทพำพิธีเกิดฝนตกหนักได้อย่างไร อีกทั้งสิ่งที่น่าประหลาดใจอีกอย่างคือตอนหยดเทียนลงอ่างน้ำมนต์นั้นตนเองไม่เห็นเเลขเห็นเป็นแค่เทียนหยด แต่พอน้ำตาเทียนแห้งเลขก็ปรากฏเด่นชัดคือเลข 179 และ 286 อย่าที่เห็นไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อเพราะเห็นกับตา

ด้านนายเกษม (สงวนนามสกุล)หนุ่มดวงเฮง กล่าวว่า ตนเองและครอบครัวเดินทางมาที่วัดแห่งนี้ได้3ครั้งแล้วแล้วทุกครั้งที่มาก็ไดโชภลาภกลับไปทุกครั้งและครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่4 ซึ่งตัวเองออกรถป้ายแดง พาเจ้าดำนำโชค ทะเบียน 9916 มาให้พระอาจารย์ท่านเจิมให้เผยความรู้สึกว่าเลขที่ตนได้มาส่วนตะขอโชคลาภจากไอ้ไข่ตลอดบางทีก็ดูเลขในอ่างน้ำมนต์แล้วก็นำกลับไปเสี่ยงโชค

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี