X

นายก อบต.คลองสาม วอนโรงพยาบาลจัดยาให้ผู้ป่วยโควิด-19 ก่อนชาวบ้านเสียชีวิตเพิ่มมากขึ้น

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสาม วอนโรงพยาบาลจัดยาให้ผู้ป่วยโควิด-19 ก่อนชาวบ้านเสียชีวิตเพิ่มมากขึ้น

 

วันที่ 18 กค.64 ผศ. (พิเศษ) ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ทวีความรุนแรงจนมีผู้เสียชีวิตและติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ในจังหวัดพื้นที่สีแดงโดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดปทุมธานี คือตำบลคลองสาม นั้นมีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นทุกวันจนโรงพยาบาลสนามที่เพิ่งจัดตั้งยังไม่แล้วเสร็จนั้นมีผู้ติดเชื้อแจ้งความประสงค์จองเตียงจนเต็มหมดแล้วในเวลานี้

ซึ่งขณะนี้ชาวบ้านในตำบลคลองสามนั้นพบผู้ติดเชื้อจำนวนมากที่ยังไม่มียาที่จะทำการรักษาอาการจนกระทั่งนอนเสียชีวิตคาบ้านพักไปแล้วและอีกจำนวนมากที่รอยารักษาอยู่ เนื่องจากว่าโรงพยาบาลบ้างแห่งปฏิเสธการรักษาจนต้องกลับมากักตัวรักษากันเองที่บ้านซึ่งไม่มียากิน ซึ่งตนเองรู้สึกหดหู่ใจเป็นอย่างมากที่เห็นลูกบ้านทยอยตายไปที่ละคน

ทั้งนี้หากโรงพยาบาลต่างๆ หากไม่สามารถรับผู้ป่วยโควิด-19 ได้ก็ขอให้ดำเนินการนำยามาแจกจ่ายเพื่อรักษาตามอาการที่บ้านของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือหากทางโรงพยาบาลไม่สะดวกแจ้งมาทาง อบต.ได้จะดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ไปรับยาถึงที่โรงพยาบาลเพื่อนำยามาเพื่อรักษาอาการของชาวบ้านเพื่อไม่ให้เกิดความสูญเสียต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี