X

สุดสลด!! 3 ชีวิตติดโควิด-19 นอนรอเตียง หนักสุดคนท้อง 8 เดือน

ปทุมธานี  สลด !! 3 ชีวิตติดโควิด-19 ถูกลอยแพปล่อยให้นอนรอเตียง หนักสุดคนท้อง 8 เดือน

 

เมื่อเวลา 16.00น วันที่ 17 กรกฎาคม 2564 จากกรณ๊ที่มีสื่อสังคมออนไลน์ได้แชร์ facebook ขอความช่วยเหลือน้องท้อง 8 เดือน มีอาการไข้ขึ้นสูงจมูกไม่ได้กลิ่นหายใจไม่ออก เป็นมาแล้ว 3 วัน ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลอง 4 ลำลูกกา ถนนพระองค์เจ้าสาย ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พบนางธัญพร แกมนิล อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่นิติบุคคลคอนโดและเป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเมืองลาดสวาย ได้เปิดเผยเรื่องราว 3 ชีวิตติดโควิต ป่วยรอเตียงในคอนโดติดต่อขอความช่วยเหลือหน่วยงานรัฐไร้เหลียวแล

ล่าสุดอาการทั้ง 3 คนมีอาการหนักหายใจหอบและมีลูกบ้านติดคอนโดหลายรายและน่าเป็นห่วงแต่ยังหาเตียงไม่ได้ โดยได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คอนโดที่ตัวเองมีหน้าที่ดูแลอยู่ซึ่งมีทั้งหมดจำนวน 240 ห้อง จำนวน 2 ตึก พบผู้ป่วยที่มีอาการหนักอยู่ชั้น 3 เป็นชาวต่างด้าว สัญชาติพม่า พักอยู่ห้อง 24/167 ฝ่ายหญิงอายุ 27 ปีส่วนแฟนอายุ 32 นอกจากนี้ยังพบเด็กชาย อายุ 1ขวบ ซึ่งเป็นสองสามีภรรยา ตอนนี้มีผู้หญิงท้อง 8 เดือนแฟนก็ติดโควิด-19

เมื่อทราบว่ามีความสุ่มเสี่ยงก็เลยไปตรวจที่โรงพยาบาล เมื่อวานไปที่โรงพยาบาลปรากฏว่าไม่มีโรงพยาบาลไหนไม่รับเลยโดยที่มีลูกขวบกว่าๆอีก 1 คนยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลก็ได้แต่บอกว่าให้ไปโรงพยาบาล ไปโรงพยาบาลโน้น ไปโรงพยาบาลนี้ ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล แต่ตอนนี้น่าจะมีคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นน่าจะถึง 100 คนแล้วแก็ยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแลตรงนี้เลย ได้ติดต่อไปที่สาธารณสุขแล้ว ก็ได้แต่บอกว่าต้องรอ ก็ได้แจ้งไปว่ามีผู้ติดเชื้อเยอะขนาดนี้ควรจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาดู อยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลโดยการกักตัว อย่างน้อยๆก็ออกใบส่งตัวหรือก็สั่งปิด มารับไปโรงพยาบาลเนื่องจากผู้ที่ติดเชื้อนั้นมีคนท้องอยู่  ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นชาวต่างด้าวก็ตามแต่เราก็ต้องดูแล ซึ่งจากรายงานผู้ที่พักอาศัยอยู่ในตึกนี้และออกใบรับรองว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่ในตึกนี้แล้ว 60 ราย และก็อยากขอความช่วยเหลือผ่านสื่อ ยังมีครอบครัวอีกครอบครัวหนึ่งที่อยู่ในตึกนี้ เพิ่งคลอดออกมาได้ 6 เดือน ก็มีอาการไข้ ลุกเดินไม่ได้หายใจรวยริน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี