X

มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 สละโรงแรมหรู อพาร์ทเม้นต์ ใช้กักตัวกลุ่มเสี่ยงไม่คิดค่าใช้จ่าย

ปทุมธานี มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 สละโรงแรมหรู อพาร์ทเม้นต์ ใช้กักตัวบุคคลกลุ่มเสี่ยงไม่คิดค่าใช้จ่าย

 

วันนี้ 15 กรกฎาคม 2564 เพจเฟสบุ๊คชื่อ “เพจคนข่าว” ได้โพสต์ข้อความ #พี่น้องที่เป็นบุคคลกลุ่มเสี่ยงแต่มีผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ ต้องการกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่ยังไม่มีที่พัก ทางนส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 ได้จัดสถานที่ไว้ 2 แห่งเพื่อให้พี่น้องได้กักตัวฟรีๆ เน้นย้ำฟรีๆ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยสถานที่เป็นไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นต์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หากท่านใดต้องการกักตัวสามารถติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ก “AK Foon” #สำหรับหลักฐาน ที่ต้องนำมาแสดงประกอบไปด้วย หลักฐานการตรวจหาเชื้อที่ผลเป็นลบ บัตรประชาชน ภาพถ่ายสถานที่พักอาศัยที่อาศัยอยู่ หลังทราบเรื่องจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

 

นส.วิชุดา น่วมสอน หรือแป้งฝุ่น มิสแกรนด์ปทุมธานี 2021 เปิดเผยว่า ตนเองได้ร่วมกับ ไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี และ เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นต์ ตั้งอยู่ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เปิดห้องพักหรูให้บุคคลกลุ่มเสี่ยงที่มีผลตรวจหาเชื้อโควิด19 ผลเป็นลบ แต่ต้องการกักตัวเพื่อแยกตัวออกจากครอบครัวหรือที่ทำงานเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อ โดยตนเองมีสถานที่ให้กักตัวฟรี 14 วันโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันประกอบด้วย เตียงนอน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์

สำหรับผู้ที่ต้องการกักตัวสามารถนำเอกสารหลักฐานการตรวจโควิด 19 ผลเป็นลบ บัตรประชาชน และภาพถ่ายที่พัก ติดต่อมาได้ที่เฟซบุ๊กของตนเอง ชื่อ “AK Foon” สำหรับสถานที่กักตัวที่ตนเองเปิดให้ผู้ที่ได้รับความเดืดดร้อนเป็นบุคคลเสี่ยงที่ต้องการแยกตัวออกจากชุมชนหรือที่พักอาศัยของเราเปิดให้บริการฟรี 2 แห่งประกอบด้วย ไอเรสซเดนซ์โฮเทลปทุมธานี มีห้องพักประมาณ 60 ห้อง / เดอะไอยราบูธีคส์อพาร์ทเม้นต์ มีประมาณ 100 ห้องพัก สำหรับเรื่องอาหารการกินทางโรงแรมไม่มีให้ แต่มีการสั่งไลน์แมนเข้ามาโดยโอนจ่ายได้ หรือจะเป็นการฝากปิ่นโตโดยทางโรงแรมมีการติดต่อประชาชนข้างเคียงไว้เพื่อทำอาหารส่งให้ผู้กักตัวเพื่อกระจายรายได้สู่ประชาชนด้านข้างโรงแรม

นส.วิชุดา น่วมสอน กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ที่เข้ามากักตัวและไม่มีเงินในการซื้ออาหารทางตนเองก็จะรับดูแลให้ทั้ง 3 มื้อ จนถึงครบ 14 วันของการกักตัว เสร็จแล้ว ตนเองซึ่งมีโครงการก่อสร้างอยู่ก็จะนำบุคคลเหล่านี้ไปทำงานเพื่อสร้างรายได้และหักเงินจากรายวันบางส่วนเพื่อนำกลับมาคืนในส่วนของค่าอาหารและรายได้ที่เหลือให้ผู้กักตัวนำไปใช้ชีวิตต่อไป สำหรับการทำความสะอาดห้องพักหลังออกไปใช้ชีวิตปกติแล้วทางโรงแรมมีเครื่องทำความสะอาดฆ่าเชื้อด้วยระบบยูวีซีและเครื่องอบโอโซน.

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี