X

เจ้าอาวาสวัดดังย่านลำลูกกา มอบเงินเดือน 3 เดือน ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด 19

ปทุมธานี เจ้าอาวาสวัดดังย่านลำลูกกา มอบเงินเดือน 3 เดือน เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด 19

วันที่ 10 กรกฎาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายจรัญ จั่นช้าง ได้เดินทางเพื่อมารับเงินนิตยภัต (เงินเดือนพระสงฆ์) จาก พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดิเทศน์ ฯ หรือ พระอาจารย์ทวีทรัพย์ เกจิชื่อดังลำลูกกา ซึ่ง ท่านเจ้าอาวาสได้นำเงินดังกล่าวมอบให้เพื่อนำไปแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลพืชอุดม

นายจรัญ จั่นช้าง  กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมารับมอบเงินนิตยภัตและเงินส่วนตัวของ พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดิเทศน์ ฯเพื่อนำเงินดังกล่าวไปซื้อยาเคอร่าเพื่อนำมาช่สวยเหลือผู้ติดเชื้ไวรัสโควิด-19 ทั้งในตำบลพืชอุดมและพื้นที่ใกล้เคียงซึ่งก็ขอกราบขอบพระคุณท่านเจ้าอาวาสที่ท่านได้เสียสละเงินเดือนทั้ง 3 เดือนและเงินส่วนตัวอีกจำนวน 5,000 บาท ในครั้งเพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชน

โดยสถานการณ์การแพร่ระบาดในพื้นที่ตำบลพืชอุดมนั้นพบผู้ติดเชื้อที่กักตัวภายในบ้านเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากนี้ตนเองก็จะดำเนินการเร่งนำยาไปแจกจ่ายพร้อมกับดำเนินการแจกจ่ายถุงยังชีพเครื่องอุปโภคและบริโภคแจกจ่ายแก่ผู้ติดเชื้อและผู้ที่กักตัว อีกทั้งยังได้นำเตรื่องพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกดำเนินการฉีดพ่นตามวัดวาอารามต่างๆร่วมถึงสถานการศึกษาและบ้านของกลุ่มเสี่ยงเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี