X

บิ๊กแจ๊ส เลือกฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเป็นหน่วยบริการฉีดซิโนฟาร์มให้คนปทุม

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส เลือกฟิวเจอร์พาร์ครังสิตเป็นหน่วยบริการฉีดซิโนฟาร์มให้คนปทุมฯ

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 2564 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมผู้บริหารได้ประชุมเตรียมความพร้อม ร่วมกับ ร.ต.อ.ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต , นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ นายกเทศมนตรีเมืองบึงยี่โถ และ นางณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมสถานที่เป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนฉีดวัคซีนตัวเลือกซิโนฟาร์ม ที่โซน Alive Park Hal (อะไลท์พาร์คฮอลล์) ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ต.ประชาธิปัตย์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

โดยแบ่งสถานที่ออกเป็น 7 โซน ประกอบด้วย 1.ตรวจสอบประวัติทำแบบสอบถาม 2.ลงทะเบียน 3.วัดความดันโลหิต 4.ฉีดวัคซีน 5.สังเกตอาการและบันทึกข้อมูล 6.รับใบนัดฉีดเข็มที่สอง และ 7.ห้องปฐมพยาบาล ซึ่งภายใน 1 วันจะสามารถฉีดวัคซีนให้ประชาชนได้วันละ 3,000 คน โดยแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วงเช้า และช่วงบ่าย ส่วนขั้นตอนการลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม ขอให้ประชาชนติดตามข้อมูลข่าวสาร การลงทะเบียน และหลักเกณฑ์ เงื่อนไขการลงทะเบียนรับวัคซีน จากทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ผ่านช่องทาง เพจ Facebook องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเท่านั้น


ด้าน นางณัฐรินทร์ พยุงวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กล่าวว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ยินดีสนับสนุนทุกหน่วยงานในการฉีดวัคซีนให้ประชาชนชาวปทุมธานี เพื่อให้ชาวปทุมธานีได้รับการฉีดวัคซีนอย่างเร็วที่สุดและเป็นจังหวัดที่ปลอดภัยจากโควิด-19 โดยเราได้เตรียมสถานที่ไว้สำหรับเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีน ซึ่งได้ประชุมร่วมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกอบจ.ปทุมธานี รวมถึงนายกเทศมนตรีนครรังสิต รวมถึง นายกเทศเทศมนตรีเมืองบึงยี่โถ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อน


ส่วน นายธวัชชัย อึ้งอัมพรวิไล นายกเทศมนตรีตำบลบางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี เผยว่า ได้ไปเดินทางไปดูสถานที่ที่จะใช้ฉีดวัคซินให้กับประชาชนคือ ห้างเดอะนาย พร้อมกับเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสพบว่ามีความพร้อมอย่างมาก สามารถรองรับประชาชนจากตำบลบางกะดีและตำบลบ้านใหม่ได้อย่างสะดวก ซึ่งในวันจันทร์จะมีการประชุมสภา จากนั้นในวันต่อไปสามารถโอนเงินได้เลย โดยตนได้สั่งจองไว้จำนวน 10,000 โดส เมื่อวานนี้เปิดให้ลงทะเบียนมีประชาชนมาลงชื่อรวม 2,000 คน ซึ่งคิดว่าเพียงพอกับประชาชน แต่ถ้าหากว่าไม่เพียงพอก็สมามารถขอความอนุเคราะห์จาก ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมอีกที.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี