X

เจ้าของร้านขายของสดสุดเซ็ง เจอลูกค้าหัวหมอซื้อลูกชิ้น 1 ถุง แอบฉกอีก 1 ถุงตอนเผลอ

ปทุมธานี เจ้าของร้านขายของสดสุดเซ็ง เจอลูกค้าหัวหมอซื้อลูกชิ้น 1 ถุง แอบฉกอีก 1 ถุงตอนเผลอ

วันที่ 15 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่เจ้าของร้านขายของสดถูกลูกค้าที่มาซื้อของแล้วแอบฉกลูกชิ้นไปตอนแม่ค้าเผลอภายในตลาดแห่งหนึ่งย่านอำเภอหนองเสือ จ.ปทุมธานี จนกระทั่งมีการแชร์ต่อไปในโลกออนไลน์จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของชายที่ฉกลูกชิ้นไปหนึ่งถุงในสภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่อยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวที่ ตลาดเจริญกัลป์ ตั้งอยู่ที่ คลองสิบ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยร้านค้าที่มีการถูกแชร์เรื่องราวดังกล่าวคือ ร้านเจ๊ส้มขายของสด ซึ่งเป็นร้านค้าขายอาหารสดและผักสดนานาชนิด โดยผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดจากนางบานเย็น นุชประไพ เจ้าของร้านขายของสด

โดยนางบานเย็น นุชประไพ ได้เล่าเรื่องดังกล่าวอย่างสุดเซ็งให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้าเป็นชายได้มาซื้อลูกชิ้นที่วางขายบริเวณหน้าร้าน โดยลูกค้าได้ฉีกถุงลูกชิ้นขนาดใหญ่ที่ข้างในมีถุงลูกชิ้นจำนวนหลายถุง ซึ่งลูกค้าทำทีมาซื้อหนึ่งถุงและในขณะที่แม่ค้าเผลอลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้หยิบถุงลูกชิ้นอีกถุงใส่ถุงจ่ายเงินเพียงลูกชิ้นถุงเดียวแล้วเดินหนีไปหน้าตาเฉย

ซึ่งลูกน้องของตนจึงสงสัยเลยไปดูที่ถุงลูกชิ้นที่มีการแกะกระจายไปทั่วนับแล้วไม่ครบ ลูกน้องจึงได้วิ่งไปตามและถามว่าเอาลูกชิ้นไปกี่ถูกแต่ลูกค้าคนดังกล่าวกลับตอบกลับมาว่าเอาไปแค่ถุงเดียวเท่านั้นแต่ไม่ยอมให้ดูภายในถุงแต่อย่างใด แต่ห่างกันไม่นานทางลูกค้าคนดังกล่าวได้กลับมาแล้วนำถุงออกมาโชว์ว่ามีลูกชิ้นแค่ถุงเดียว ตนเองจึงคิดว่าถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมไม่โชว์ตั้งแต่ตอนแรกให้ดู หลังจากนั้นตนเองก็ไปเปิดดูพฤติกรรมของลูกค้าคนดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดของทางร้านก็พบพฤติกรรมอย่างที่เห็นในกล้องวงจรปิด จึงได้เดินทางไปแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.หนองเสือ

ทั้งนี้จึงฝากเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าว่าอย่ามัวแต่ก้มหน้าขายของเพียงอย่างเดียวให้หูตาไวด้วยเนื่องจากตอนนี้มีหลายรูปแบบซึ่งที่ร้านก็โดนกันเป็นประจำเกือบทุกวันรู้สึกเซ็งมากเพราะตอนนี้ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ดีต้องหาเงินเอาไว้พอจ่ายค้าแรงลูกน้องไปวันๆเท่านั้นเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี