X

ปชช.แจ้งความลิ้งค์ปลอมอ้างชื่อ อบจ.ปทุมฯ บิ๊กแจ๊ส ยืนยันหากคืบหน้าจะแจ้งผ่านเพจ อบจ.ทันที

ปทุมธานี ปชช.แจ้งความลงชื่อลิ้งค์ปลอมอ้างชื่อ อบจ.ปทุมฯ บิ๊กแจ๊ส ยืนยันหากคืบหน้าจะแจ้งผ่านเพจ อบจ.ทันที

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2564 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เปิดศูนย์ประสานงานคนรักปทุม สาขาลาดสวาย ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พร้อมชี้แจงกรณีมีประชาชนแชร์การลงทะเบียนปลอม ฉีดซิโนฟาร์มฟรีโดยงบ อบจ.


พิธีเปิดศูนย์ประสานงาน คนรักปทุม สาขาลาดสวาย มีพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีเป็นประธานีเปิดป้าย พร้อมทำบุญเลี้ยงเพจพระสงฆ์ เนื่องจากสถานณ์การแร่ระบาดของโควิด-19ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานียังมีความรุนแรง จึงได้มีการจัดให้มีการตรวจคัดกรองด้วยการเจาะเลือดแรปบิทเทสจำนวน 1,000 คน ที่บริเวณหน้าศูนย์ประสาน คนรักปทุม


ด้าน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ศูนย์ประสานงานเพื่อดูแลพี่น้องประชาชน เนื่องจากเราได้เจอปัญหาหลายอย่างที่เป็นอุปสรรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่ประชาชนจะเดินทางไป อบจ.เนื่องจากไกลจะแห่งนี้จึงต้องเกิดศูนย์ประสานงานขึ้น และจะเกิดขึ้นอีกหลาย ๆ แห่ง ต้องขอบคุณน้อง ๆ ทุกคน ที่มาร่วมเปิดศูนย์แห่งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย หวังว่าจะเป็นศูนย์ประสานงานดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป


เนื่องจากมีการแชร์ลิ้งค์ลงทะเบียนฉีดซิโนฟาร์มของ อบจ.ปทุมธานีให้จองได้แล้ว ทั้งที่ทาง อบจ.และทีมงานยังไม่ได้เปิดระบบให้จองเลย เพียงแต่เป็นข่าวว่าทาง อบจ.ปทุมธานีได้จองวัคซีนกับสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์โดยยังไม่มีการทำสัญญา ต่อมาผมไม่ทราบว่าใครไปสร้างลิ้งค์เพจเพื่อลงทะเบียนออกมาว่าเป็นของ อบจ. เมื่อผมทราบเรื่องได้ทีมงาน ลงประชาสัมพันธ์วแก้ไขไปแล้ว ว่าลิ้งค์ลงทะเบียนที่ประชาชนลงกันนั้นไม่ใช้ของ อบจ. ฝากถึงคนที่ทำเพจพวกนี้มาอย่าทำให้พี่น้องประชาชนสับสน มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะมากลั่นเกรงกันในสถาวะสงครามโควิด-19แบบนี้ ในส่วนของการฉีดวัคซีนซีโนฟาร์มในจังหวัดปทุมธานีขอให้ชาวปทุมธานีติดตามข้อมูลผ่านเพจเฟสบุคของ “องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี” และขอให้พี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีได้ฉีดวัคซีนให้เร็วที่สุด ให้ได้ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนประชากรชาวปทุมธานีให้เร็วที่สุด เราจะพากันให้รอดพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ได้ด้วยกันทั้งจังหวัดปทุมธานี ส่วนกลุ่มไหนจะได้ฉีดวัคซีนซีโนฟาร์มก่อน ผมจะหารือกับผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ในฐานะที่ท่านเป็นประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี


ส่วนนางภา ไทอนันต์ ชาวคลองหลวง กล่าวว่า เนื่องจากตนเองและเพื่อนๆ ได้เฝ้าติดตามการลงทะเบียนเพื่อที่จะฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มที่ทาง อบจ.ปทุมธานีได้ใช้งบซื้อมาจากสถาบันราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่เป็นวัคซีนทางเลือกเพื่อฉีดให้ประชาชนฟรีต่อมามีเพื่อนในไลน์ได้ส่งลิ้งค์การลงทะเบียนมาให้ตนและเพื่อน 3 คนจึงได้ลงทะเบียนไปเมื่อมาทราบว่าเป็นการลงทะเบียนปลอมจึงรู้สึกผิดหวัง จึงได้มาแจ้งความลงประจำวันกับ ร.ต.อ.ธนภูวภัสสร์ สีสวย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ไว้เป็นหลักฐานหากผู้ที่ทำลิ้งค์การลงทะเบียนนี้เอาข้อมูลของเราเอาไปใช้อย่างผิดกฎหมาย คาดว่าจะมีประชาชนคนอื่น ๆ อีกหลายคนคงจะทยอยเดินทางมาแจ้งความอีก.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี