X

แห่ขอโชคไอ้ไข่วัดนิเทศน์ หลังมีข่าวกลุ่มรักรถยนต์ถูกยกกลุ่ม ขณะที่สาว กทม.ไอ้ไข่เข้าฝันให้มากราบไหว้

ปทุมธานี คอหวยแห่ขอโชคไอ้ไข่วัดนิเทศน์ หลังมีข่าวกลุ่มรักรถยนต์ถูกยกกลุ่ม ขณะที่สาว กทม.ไอ้ไข่เข้าฝันให้มากราบไหว้

วันที่ 12 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีนักเสี่ยงโชคจากหลายจังหวัดเดินทางมาขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ภายหลังจากติดตามข่าวจากทีวีและสื่อออนไลน์เรื่องกลุ่มคอมพาเนียนคนรักรถยนตร์ที่ถูกเลข 45 กันยกกลุ่มในงวดที่ผ่านมา โดยตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นมาผู้ที่ติดตามข่าวเรื่องดังกล่าวต่างทยอยเดินทางมาเป็นกลุ่มโดยนำเครื่องเซ่นไหว้เช่น ดอกไม้ ธูปเทียน และ ดอกไม้ นำมาถวายแก่ไอ้ไข่กันอย่างคึกคัก ในขณะที่ประชาชนอีกจำนวนหนึ่งได้เข้ากราบไหว้ขอพรจาก พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ ฯ เกจินักเจิมชื่อดังลำลูกกา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

นางสุทธิรัตน์ สง่าเพชร ชาวบ้านจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่าได้เห็นข่าวจากทีวีเรื่องกลุ่มคนรักรถยนต์ที่ถูกเลข 45 กันยกกลุ่ม วันนี้จึงได้ชวนครอบครัวเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรปราการเพื่อมากราบไหว้ขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 เพื่อที่จะได้โชคกลับไปเหมือนกลุ่มคนรักรถยนต์บ้างโดยตนเองได้ทำการจับปิงปองตัวเลขจากไหด้านหน้าไอ้ไข่ฯซึ่งได้เลข 43 ซึ่งจะนำไปเสี่ยงโชคและหากได้โชคลาภก็จะนำปัจจัยมาร่วมทำบุญที่วัดต่อไป

ด้านนางสาวกัณญภัทร วงษ์รชตะ ชาวบ้านกรุงเทพฯ กล่าวว่าวันนี้ตนเองกับเพื่อนตั้งใจจะไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่งที่ตั้งใจจะไปแต่ปรากฏว่าหลงทางแล้วมาเจอวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 จึงตัดสินใจทำบุญที่วัดแห่งนี้เลย ซึ่งหลังจากกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วก็เดินไปเจอไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนเองอยากจะมากราบไหว้ไอ้ไข่ฯแต่ไม่เคยสมหวังสักที ซึ่งรู้สึกอึ้งเหมือนมีอะไรมาดลจิตใจให้มาเจอไอ้ไข่ฯในครั้งนี้ อีกทั้งเมื่อไม่นานมานี้ตนเองยังได้ฝันถึงไอ้ไข่มาบอกให้มากราบก่อนที่จะเดินทางมาที่วัดนี้ ซึ่งตนเองก็เลยได้ขอโชคลาภแก่ไอ้ไข่และหากว่าได้โชคจะเดินทางกลับมาทำบุญอย่างต่อเนื่องต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี