X

นายกเมืองท่าโขลงเร่งดำเนินการจัดเก็บขยะตกค้างทันทีตามนโยบายที่ให้ไว้

ปทุมธานี นายกเมืองท่าโขลงเร่งดำเนินการจัดเก็บขยะตกค้างทันทีตามที่ให้นโยบายกับประชาชน

วันที่ 8 มิถุนายน 64 นายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ผู้บริหารเทศบาล และ เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม นำรถจัดเก็บขยะออกดำเนินการจัดเก็บขยะที่ตกค้างเป็นจำนวนมากตามชุมชนตลอดจนหมู่บ้านจัดสรรหลายสิบโครงการที่พบปัญหาขยะตกค้างส่งกลิ่นเหม็นตามที่ให้นโยบายกับประชาชนในเรื่องการกำจัดขยะตกค้างให้หมดไปจากเขตเทศบาลเมืองท่าโขลง

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง กล่าวว่าปัญหาขยะตกค้างในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลงไม่ว่าจะภายในชุมชนต่างๆ ร่วมถึงหมู่บ้านจัดสรรที่มีจำนวนมาก ซึ่งเป็นปัญหาที่ประชาชนนั้นได้รับความเดือดร้อนมาอย่างยาวนาน โดยภายหลังจากที่ตนเองได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศเมืองท่าโขลงแล้ว ได้ประชุมร่วมกับหัวหน้าส่วนทุกกองโดยเฉพาะกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเพื่อดำเนินการเร่งนำเจ้าหน้าที่ออกจัดเก็บขยะที่ตกค้างจำนวนมากให้แล้วเสร็จโดยเร็ว อีกทั้งในส่วนระยะยาวทางตนเองจะดำเนินการเพิ่มรถจัดเก็บขยะพร้อมอุปกรณ์ในการทิ้งขยะให้ครอบคลุมและเพียงพอต่อความต้องการของประชาชนเพื่อให้ไม่ให้มีขยะตกค้างในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลงต่อไป

กำพล วงศ์สุทธา/รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี