X

ปทุมธานี รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เริ่มฉีดวัคซีนโควิด 19ให้กับประชาชน

ปทุมธานี รพ.มธ.เริ่มฉีดวัคซีนโควิด19ให้กับประชาชน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.64 ที่ยิมเนเซียมภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่ฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่ลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่นหมอพร้อมและมีความประสงค์ที่จะมาฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เดินทางมาให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนโควิด19และบุคลากรทางการแพทย์พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่มาอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนโดยมีรศ.นพ.พฤหัส ต่ออุดม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ พร้อมด้วยศ.ดร.สุรพล นิติไกรพจน์ ประธานกรรมการบริหารโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และผศ.ดร.ปริญญา เทวานฤมิตรกุล รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มาให้การต้อนรับประชาชนทุกท่านที่เข้ามาฉีดวัคซีนโควิด 19 ในวันนี้


ด้านนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าทางจังหวัดปทุมธานีเราได้รับวัคซีนโควิด 19 จากรัฐบาลเพียงพอกับพี่น้องประชาชนที่ลงทะเบียนไว้จนถึงวันที่ 19 มิถุนายน 2564 ซึ่งที่ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด 19 ภายในโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ได้รับวัคซีนมากที่สุด เนื่องจากสถานที่ก็ดี บุคลากรก็ดี สามารถบริหารจัดการได้และในวันนี้เราสามารถรับประชาชนที่จะเข้ามาฉีดวัคซีนได้ 2 พันกว่าคนและอาจจะรับได้ถึง 3 พันคน เพราะฉะนั้นพี่น้องประชาชนที่ลงทะเบียนของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เองและทางหมอพร้อมก็จะได้รับวัคซีนตามกำหนดทุกท่านก็อยากจะขอขอบคุณรัฐบาลและทุกภาคส่วนที่ได้ช่วยกันในครั้งนี้ สำหรับประชาชนที่เดินทางมาแต่เช้าทางสถานที่ฉีดวัคซีนยิมเนเซียมภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ก็ให้บริการแต่เช้า และขอให้มาตรงเวลา ส่วนโรงพยาบาลเอกชนหรือโรงพยาบาลต่างๆในจังหวัดปทุมธานี เราก็ได้จัดสรรวัคซีนโควิด 19 ไว้ให้กับประชาชนแล้ว


ส่วนนายนายมณเฑียร พรล้วนประเสริฐ อายุ 68 ปี ประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนโควิด 19 ในวันนี้ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้มาฉีดวัคซีนโควิด 19 เพราะตลอดเวลาที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ตนเองต้องอยู่แต่บ้านและวันนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้น แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องป้องกันตัวเองโดยการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ และไม่ไปในพื้นที่เสี่ยง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี