X

ปทุมธานี ฮือฮา นายก อบต.คลองสาม Live สดจับสลากลุ้นทองคำของผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่

ปทุมธานี ฮือฮา นายก อบต.คลองสาม Live สดจับสลากลุ้นทองคำของผู้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่

วันที่ 4 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ห้องนายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ข้าราชการ ผู้นำชุมชนต่างๆได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับสลากลุ้นทองคำตามโครงการการมอบทองคำให้ประชาชนที่มาลงทะเบียนขอฉีดวัคซีนอาทิตย์ละ 1 เส้น โดยในวันนี้เริ่มเป็นอาทิตย์แรกของการจับรางวัล โดยการจับสลากลุ้นทองคำในครั้งนี้เป็นการ Live สดการจับสลากเนื่องจากเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงไม่อยากให้ประชาชนจากหมู่ต่างๆเดินทางเข้าร่วมลุ้นรางวัลในครั้งนี้


ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะนี้ของจังหวัดปทุมธานี นั้นยังคงอยู่ในโซนพื้นที่สีแดง ซึ่งประชาชนมีความเสี่ยงสูงมากดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างสนองนโยบายของรัฐบาลและสร้างขวัญกำลังใจให้ประชาชนในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด จึงได้มีแนวคิดรณรงค์เชิญชวนให้ประชาชนออกมาลงทะเบียนฉีดวัคซีนป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 กันให้มากๆ จึงได้นำทองคำเส้นมาให้ประชาชนได้จับสลากลุ้นการแจกทองคำหนึ่งสลึงจำนวน 1 เส้นทุกสัปดาห์เพื่อเป็นแรงจูงใจให้ประชาชนออกมาลงทะเบียนกันเยอะๆ

ซึ่งทองคำดังกล่าวมีผู้ใจบุญได้มอบให้ทาง อบต.เพื่อทำการแจกจ่าย โดยมีกติกาดังนี้ ประชาชนที่ต้องการลุ้นรับรางวัลนั้นต้องเข้าไปกดติดตามที่เฟซบุ๊กชื่อว่า “ดร.วิระศักดิ์ แดงโก้ ฮาดดา นายกอบตคลองสาม” ซึ่งหลังจากกดติดตามแล้วต้องเข้าไปลงทะเบียนแจ้งชื่อที่อยู่ใต้คอมเม้นใน Live สดของตนเองในทุกสัปดาห์ จึงอยากจะประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนให้มาลงทะเบียนเพื่อขอฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 กันให้ครบ 100% เพื่อให้พื้นที่คลองสามปลอดจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี