X

เจ้าหนี้โหดใช้อาวุธปืนยิงลูกหนี้หลังหาเงินมาคืนไม่ทันเวลานัด

ปทุมธานี เจ้าหนี้โหดใช้อาวุธปืนยิงลูกหนี้หลังหาเงินมาคืนไม่ทันเวลานัด

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 1 มิ.ย.2564 ร.ต.อ มนตรี รัตน์พันธ์ รอง.สว.เสรสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งมีเหตุยิงกันภายในซอยปรียานนท์ ทหารบก.4 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.คูคตและเจ้าหน้าที่สายตรวจจำนวนหนึ่ง


ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมา นาย จีรศักดิ์ หอมรื่น อายุ 44 ปี ชาวคูคต ปทุมธานี ทางอาสาสมัครอยู่ระหว่างปฐมพยาบาลมีบาดแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าบริเวณเหนือหัวเข่าขวา 1 นัดข้อเท้าขวา 1 นัดจึงรีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช


จากการสอบถามป้าน้อย น้าผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่าคนเจ็บเอารถกระบะไปจำนำไว้กับพวกเขา 30,000 บาทและวันนี้ช่วงเที่ยงเป็นวันสุดท้ายที่จะต้องถ่ายถอนรถคันดังกล่าวจึงให้เวลาหลานตนถึงเที่ยงวันถ้าเลยเที่ยงวันก็จะขอเพิ่มอีก 25,000 บาท เมื่อถึงเวลาไม่มีเงินนำไปให้ หลานตนจึงถูกกลุ่มรับจำนำรถยนต์พาพวกมาเจรจาและรุมทำร้ายโดยมากันทั้งหมด 5 คนทุกคนมีอาวุธปืนพร้อมกับยิงมาที่หลาน


ทางด้านร.ต.อ มนตรี รัตน์พันธ์ รอง.สว.เสรสอบสวน สภ.คูคต ได้มายังที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะลงพื้นที่นำเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บไปสอบปากคำอีกครั้งและลงสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมเพื่อติดตามกลุ่มก่อเหตุทั้ง 5 รายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี