X

จิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์“ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน”

ปทุมธานี จัดกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์“ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน”เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี

วันที่ 1 มิ.ย.2564 ที่ ตลาดสี่มุมเมือง อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานกิจกรรม โครงการจิตอาสา “ปันน้ำใจ คนไทย ไม่ทิ้งกัน” และ กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำความสะอาดพื้นที่และแจกจ่ายอาหารปรุงสด ให้แก่ พ่อค้าแม่ค้า ภายในตลาด เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิ.ย.64 ในกิจกรรมนี้ ได้มี พล.ท.วิรัตน์ นาคจู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี พันเอก ชิตพล กึนสี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปทุมธานี นายแพทย์สุรินทร์ สืบซึ้ง สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี นายรนัสถ์ชัย พุ่มเจริญ นายอำเภอลำลูกกา นายประพันธ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร ตลาดสี่มุมเมือง ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ จิตอาสาพระราชทานและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม


โดยมีจิตอาสาพระราชทานจังหวัดปทุมธานี จิตอาสาจากหน่วยงานราชการ นำรถครัวสนามของกองทัพบก มาปรุงอาหารสดใหม่และ มอบอาหาร หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ให้กับตัวแทน พ่อค้าแม่ค้า และกิจกรรมล้างทำความสะอาดตลาด ฉีดพ้นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ภายในตลาด เพื่อเสริมความมั่นใจและความปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่ และหน่วยงานทุกภาคส่วน มีโอกาสได้ร่วมกันทำกิจกรรม


ในส่วนของตลาดสี่มุมเมือง ได้มีมาตรการที่ปฏิบัติอย่างเข้มแข็ง โดยต้องกำหนดทางเข้า-ออก เพื่อคัดกรองคนเข้าตลาด มีการวัดอุณหภูมิ จัดให้มีจุดล้างมือและบริการเจลแอลกอฮอล์ ส่วนผู้จำหน่ายอาหารและผู้ซื้อ สวมหน้ากากอนามัย และรักษาระยะห่างระหว่างบุคคลและแผง 1-2 เมตร อาหารปรุงสำเร็จ ต้องมีการปกปิดและใช้อุปกรณ์การหยิบจับอาหาร รวมทั้งทำความสะอาดแผง ร้านค้า อุปกรณ์ของใช้ด้วยน้ำยาทำความสะอาดและน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่จับจ่ายสินค้าภายในตลาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี