X

ผู้การเมืองปทุมฯ ลุยจับนักพนันเล่นกำถั่วไม่กลัวโควิด 19

ปทุมธานี ผู้การเมืองปทุมฯ ลุยจับนักพนันเล่นกำถั่วไม่กลัวโควิด 19

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 29 พ.ค.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.ท.วสันต์ คงนิล รอง ผกก.ป.สภ.สามโคก หัวหน้าชุดเฉพาะชุดจับกุมพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจ.ปทุมธานี ได้ร่วมกันจับกุมนักพนันลักลอบเล่นการพนัน (กำถั่ว) ได้ที่บ้านเลขที่ 18 ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง 1.ถ้วยพร้อมฝาครอบ 1 ชุด 2.ลูกเต๋า 3 ลูก 3.แผ่นพลาสติกทายแต้ม 1ชุด 4.ไม้เขี่ย 12 อัน 5.โต๊ะกลม 1ตัว 6.เก้าอี้ 10 ตัว 7.เงินสด 500 บาท โดยมีสามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 10 คน ผู้ชาย 9 คน ผู้หญิง 1 คน โดยมีนายชำนาญ เจียมฤทธิ์ อายุ 53 ปี รับเป็นเจ้าของบ้าน และนายอำนวย เนื่องจำนงค์อายุ 36 ปี รับเป็นเจ้ามือ


ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน จ.ปทุมธานีได้ทราบมาว่าได้มีลักลอบเล่นการพนันภายในบ้านสามท้องที่ต่อเนื่องติดต่อกันซึ่งเราก็ได้กวดขันจับกุมกันมาตลอด และในวันนี้เราก็ได้รับทราบมาว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกันในบ้านในพื้นที่ของสภ.สวนพริกไทยจึงได้นำกำลังเข้าจับจนได้ผู้ต้องหาจำนวน 10 คน และของกลางจำนวนหนึ่งซึ่งนักพนันกลุ่มนี้ได้ลักลอบเล่นการพนันกันไปเรื่อยๆและจะมีการนัดหลายกันซึ่งหลายครั้งกลุ่มผู้เล่นได้ไหวตัวกันตลอดและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยทิ้งระยะให้ตายใจและเข้าจับกุมได้ในวันนี้โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา 1.ลักลอบเล่นการพนัน(กำถั่ว) 2.ร่วมกันชุมนุมหรือมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดโดยฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉินและพรบ.ควบคุมโรค ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ปทุมธานี ได้มีการกวดขันตลอดเรื่องการลักลอบเล่นการพนันซึ่งอาจจะเป็นแหล่งแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ซึ่งทางจังหวัดปทุมธานีก็มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี