X

นายอำเภอหนองเสือ ห่วงใยประชาชนส่งมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

ปทุมธานี นายอำเภอหนองเสือ ห่วงใยประชาชนส่งมอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อนผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย สาธารณสุขอำเภอหนองเสือ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ อสม. เยี่ยมให้กำลังใจ และมอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค ให้กับ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในพื้นที่ตำบลบึงชำอ้อ ตำบลบึงบอน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 และสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชน ทุกข์น้อยลง สุขมากขึ้น


นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ กล่าวว่า อำเภอหนองเสือ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ อสม. มีความห่วงใยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 จึงได้นำสิ่งของ พร้อมถุงสภากาชาดไทย มาส่งมอบให้แก่ประชาชน แม้สิ่งของเหล่านี้อาจไม่ได้มีค่ามากมาย แต่เต็มไปด้วยความห่วงใยอย่างจริงใจจากผู้บริหารในเขตพื้นที่อำเภอหนองเสือ รวมถึงผู้มีจิตศรัทธาที่ได้บริจาคมาให้อำเภอหนองเสือทำหน้าที่ส่งมอบให้แก่ประชาชนในชุมชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และ 3 สิ่งสำคัญที่ต้องย้ำเตือนเป็นประจำ ควรสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง เมื่อต้องออกนอกบ้าน เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย และหมั่นล้างมือเป็นประจำ
นอกจากนี้ยังได้พบปะพูดคุยและรับฟังปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในชุมชน สิ่งใดที่ประชาชนเดือดร้อนและต้องการแก้ไข อำเภอหนองเสือจะดำเนินการให้เร็วที่สุด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี