X

จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10

ปทุมธานี โครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 10

วันที่ 25 พฤษภาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดย นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม พร้อมด้วย ผู้บริหาร ข้าราชการ ประชาชนในพื้นที่ร่วมทโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ร่วมมือร่วมใจ ประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10

นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม กล่าวว่าทุกภาคส่วนภายในพื้นที่ตำบลบึงกาสาม ได้ร่วมจัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ ซึ่งจะให้ทุกภาคส่วนร่วมกันทำความดีร่วมกัน โดยการปรับปรุงภูมิทัศน์ตามริมคลองชลประทานในเขตพื้นที่พร้อมกับการปลูกต้นไม้เพื่อความสวยงามและร่มรื่น ซึ่งกิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่10

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี