window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

อบต.บึงกาสาม เร่งฉีดพ่นยาฆ่าไวรัสโควิด-19 หลังพบผู้ติดเชื้อแล้ว 2 ราย

ปทุมธานี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อบต.บึงกาสาม เร่งฉีดพ่นยาฆ่าไวรัสโควิด-19 หลังพบผู้ติดเชื้อแล้ว 2 ราย

วันที่ 7 พฤษภาคม 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอหนองเสือ เร่งนำน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ออกฉีดพ่นบริเวณบ้านผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 2 รายพร้อมกับดำเนินการออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณใกล้เคียงบ้านของผู้ติดเชื้อตลอดจนสถานที่ราชการ โรงเรียน และ วัดในเขตพื้นที่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม กล่าวว่าภายหลังพื้นที่ตำบลบึงกาสาม ได้พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วจำนวน 2 รายซึ่งขณะนี้บุคคลทั้ง 2 รายได้นำตัวไปรักษาอาการอยู่ที่ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 1 รายและอีก 1 รายรักษาตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โดยญาติของผู้ติดเชื้อที่ใกล้ชิดนั้นได้กักตัวอยู่ภายในบ้านพัก โดยทางตนเองจึงได้เร่งประสานทางสาธารณสุขอำเภอหนองเสือ ได้นำน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามชุมชนต่างร่วมถึงสถานีราชการ วัด โรงเรียน ตลาดนัดโดยรอบพื้นที่โดยเฉพาะบ้านของผู้ติดเชื้อและบริเวณบ้านใกล้เคียงกับบ้านผู้ติดเชื้อ นอกจากนี้ยังได้มีการให้เจ้าหน้าที่ออกแจกจ่ายหน้ากากอนามัยพร้อมด้วยแอลกอฮอล์ตลอดจนการออกประชาสัมพันธ์รณรงค์ให้ประชาชนทุกรายสวมใส่หน้ากากอนามัยพร้อมกับล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี