X

ผู้การเมืองปทุมฯ นำกำลังบุกจับพนันกำถั่ว คาร้านอาหารชื่อดังย่านลำลูกกา

ปทุมธานี ผู้การเมืองปทุมฯ นำกำลังบุกจับพนันกำถั่ว คาร้านอาหารชื่อดังย่านลำลูกกา

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 พ.ค.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสิทธิ์ ฟักศรี ผกก.สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี และตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดปทุมธานี และตำรวจ สภ.ลำลูกกา บุกเข้าจับกุมลักลอบเล่นการพนันภายในร้านอาหาร อู๊ด ลำลูกกา เลขที่ 78/5 หมู่ 5 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีขณะกำลังนั่งล้อมวงเล่นการพนันกำถั่วสามารถจับกุมนักพนันชาย-หญิงรวม 12 คนพร้อมของกลาง จานและฝาครอบ ไม้กวาด 17 อัน ลูกเต๋า 15 ชุด ตารางแต้มพนันกำถั่ว 1-4 และเงินสด 3,500 บาทและบิลค่าเครื่องดื่มและอาหารจำนวนหนึ่ง โดยพบนายเทิดพันธุ์ ก้อนนาค จดทะเบียนเป็นเจ้าของร้าน และมีนางสาวอัจฉรา โสริน อายุ 38 ปีรับเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานีและตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัดปทุมธานี ตำรวจ สภ.ลำลูกกา สืบทราบว่าลักลอบเล่นการพนันกำถั่วที่ร้านอาหารอู๊ดลำลูกกา ย่าน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จึงวางแผนร่วมกันจับกุมได้ผู้ต้องหาชายหญิงทั้งหมด 12 คนพร้อมตัวเจ้าของร้านที่จัดให้มีการเล่นการพนัน นอกจากนี้ยังมีการปล่อยให้ลูกค้ามานั่งดื่มสุรา กินอาหารในร้าน ซึ่งเป็นตามผิดตาม พรก.การพนัน แล้วยังมีตามผิดตาม พรก.โรคติดต่อ และยังขัดคำสั่งจังหวัดปทุมธานี ซึ่งจะได้ดำเนินการตามฐานความผิดทุกฐานความผิดส่งฟ้องศาล

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวต่ออีกว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดลักลอบเล่นพนันกำถั่วที่ร้านอาหารแห่งนี้ได้พักหนึ่งเดินสายเล่น หลังสืบทราบจึงเข้าจับกุมทันที เกรงว่าจะเป็นแหล่งแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19 ส่วนสถานที่อื่นลักลอบเล่นการพนันอยู่ระหว่างการสืบสวน ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจเนื่องจากเป็นนโยบายของรัฐบาลและนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจภูธรภาค 1โดยเฉพาะผู้บัญชาการตำรวจธรภาค 1 กำชับให้กวดขันกวาดล้างบ่อนการพนันไม่ให้มีอย่างเด็ดขาด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี