X

นอภ.คลองหลวง สั่งกักตัว นศ.ชาวอินเดีย เป็นเวลา 1 เดือน หลังพบบินเข้ามาเรียน

ปทุมธานี  นอภ.คลองหลวงสั่งกักตัวนศ.ชาวอินเดียเป็นเวลา 1 เดือนหลังพบบินเข้ามาเรียน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27 เม.ย.64 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พ.ต.ท.เศกสรรค์ บัวเรือง รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขเทศบาลเมืองท่าโขลง พร้อมเจ้าหน้าที่ส่วนเกี่ยวข้องได้เข้าประชุมเกี่ยวกับการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 แพร่ระบาดที่ห้องประชุมภายในสถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเซีย(AIT) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีนายวันชัย โสภณสกุลรัตน์ ผอ.สำนักจัดการทรัพย์สินและสาธารณูปโภคของAITเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้


ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าวันนี้ทางด้านอำเภอคลองหลวงพร้อมหน่วงงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาประชุมเกี่ยวกับการแก้ไขและการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19 ระบาดภายในประเทศวันนี้ซึ่งทางอำเภอคลองหลวงได้ทราบว่ามีนักศึกษาจากประเทศอินเดียเข้ามากักตัวอยู่ในสถาบัน AIT เป็นเวลา 10 วันตามที่ ตม.ได้สั่งลงมา ซึ่งทางด้านซึ่งด้วยความเป็นห่วงศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคอำเภอคลองหลวงและศูนย์ปฎิบัติการควบคุมโรคเทศบาลเมืองท่าโขลงก็ใช้อำนาจให้นักศึกษาที่มาจากประเทศอินเดียกักตัวเป็นเวลา 1 เดือนเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด 19  ซึ่งอาจจะเป็นเชื้อที่กลายพันธุ์ตามที่ประชาชนเป็นห่วงอยู่ในขณะนี้ เพื่อให้ประชาชนพี่น้องได้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่ราชการได้ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ไม่ให้เชื้อไวรัสแพร่ระบาดออกไปอย่างเช่นทุกวันนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี