X

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปทุมธานี 2 เร่งดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข กรณีชาวบ้านร้องเรียนสื่อเรื่องสายไฟฟ้าตกพื้น

ปทุมธานี การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปทุมธานี 2 เร่งดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข กรณีชาวบ้านร้องเรียนสื่อเรื่องสายไฟฟ้าตกพื้น 

วันที่ 26 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทีมข่าว 77kaoded นำเสนอความเดือดร้อนจองชาวบ้านในพื้นที่ ม.4 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่เดือดร้อนเพราะสายไฟตกพื้นมาเป็นเวลาหลายปี โดยเฉพาพเรื่องไฟฟ้ารั่วจนดูดนก ตายไปหลายตัวสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก ตามข่าวที่เคยเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ ทีมงานช่างแก้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าดำเนินการตรวจสอบบริเวณ บ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 4 ตำบลเชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของ นางมาลี แย้มพลาย พบว่า สายดังกล่าวเป็นสายสื่อสารของ หน่วยงานให้บริการทางด้านอิเตอร์เนต มีสายเคเบิ้ลจำนวน 1 เส้น และสายดรอปวาย จำนวน 4 เส้น มีสภาพหย่อนยานกีดขวางทางเดินของบ้านผู้ร้อง อย่างไรก็ตาม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปทุมธานี 2 ได้ดำเนินการตัดสายที่ไม่ได้ใช้งานออกและบริเวณดังกล่าวไม่มีการจ่ายกระแสไฟฟ้าแรงต่ำจึงไม่เป็นอันตรายสำหรับผู้ร้องที่เดินทางผ่านไปมา

ทั้งนี้ สายสื่อสารที่กีดขวางดังกล่าว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้ประสานงานเร่งรัดผู้ประกอบการเข้าดำเนินการยกระดับและจัดระเบียบสายสื่อสารดังกล่าวให้ได้มาตราฐานความปลอดภัยต่อไปด้วยแล้ว การดำเนินการแก้ไขในครั้งนี้ กฟภ.ได้รายงานผลการแก้ไขให้ผู้ใช้ไฟฟ้าทราบแล้ว การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปทุมธานี 2 ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลอันเป็นประโยชน์ ทั้งนี้หากพบเห็นสายไฟฟ้าหรือสายสื่อสารไม่เป็นระเบียบโปรดแจ้ง PEA.Contact : โทร 1129

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี