X

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม รอดคลัสเตอร์ บอล เชิญยิ้ม-แจ๊ส ชวนชื่น ที่ติดโควิด เผยเป็นห่วงบิ๊กแจ๊ส ทำงานหนัก ไม่พักผ่อน

ปทุมธานี เจี๊ยบ เชิญยิ้ม พาครอบครัวตรวจหาเชื้อโควิด-19  เผย รอดคลัสเตอร์ บอล เชิญยิ้ม-แจ๊ส ชวนชื่นติดโควิด เป็นห่วงบิ๊กแจ๊ส ทำงานหนัก ไม่พักผ่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 เมษายน 2564 เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หรือนายเฉลิม ปานเกิด เป็นนักแสดงตลกหนึ่งในคณะเชิญยิ้ม ซึ่งเป็นลูกชายของสีหนุ่ม เชิญยิ้ม ได้พาครอบครัวเดินทางมาตรวจคัดกรองเชิงรุกฟรี เจาะเลือดแรปิดเทสต์ หาเชื้อโควิด-19 ที่ศูนย์อำนวยการป้องกันและควบคุมโรค (Quarantine) หน้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

โดยบรรยากาศวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนจำนวน 1,000 กว่าคน เข้ารับการตรวจคัดกรองเชิงรุกด้วยการเจาะเลือด แรปิดเทสต์ หาโรคติดเชื้อโควิด-19 ที่บริการฟรี ไม่มีวันหยุดในช่วงสงกรานต์ โดยมี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย พล.อ.อ.สักก์สกล แสงสุกรัตน์วดี ประธานที่ปรึกษาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี , นางธนภรณ์ เพชรรัตน์ เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และบุคลากรของ อบจ.ปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่บุคลากรด้านสาธารณสุขโรงพยาบาลปทุมธานี ได้ให้บริการตรวจคัดกรองให้กับประชาชนชาวปทุมธานี อย่างต่อเนื่อง เมื่อตรวจแรปิดเทสต์หากได้ผลบวก ทางอบจ.จะออกเอกสารรับรองว่าท่านมีความเสี่ยงสูง เพื่อส่งต่อไปตรวจสวอปที่โรงพยาบาลต่อไป ในส่วนของการฉีดพ่น พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานีได้มอบหมายให้ นายณเรศ คุชิตา เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี นำทีมและควบคุมวางแผนชุดฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคป้องกันโควิด-19 ยังสถานที่ต่าง ๆ ที่ประชาชนร้องขอให้เข้าไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชนในพื้นที่เสี่ยง

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม กล่าวว่า ผมก็เป็นประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี และยินดีมาก ๆ ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นำโดย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง พร้อมบุคลากรทางการแพทย์ รพ.ปทุมธานี เปิดให้บริการตรวจคัดกรองฟรี ด้วยการเจาะเลือดแรปิดเทสต์ หาเชื้อโควิด-19 ผมและครอบครัวจึงใช้โอกาสนี้เข้ามาตรวจคัดกรองดังกล่าว ซึ่งหลังจากตรวจแล้วผลออกมาเป็นลบทั้งครอบครัว ก็เกิดความสบายใจ เพราะอยู่ในวงการที่มีดาราติดกันหลายคน และทำงานร่วมกับนักแสดงตลกที่ติดเชื้อด้วย จึงฝากถึงพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี เมื่อมีโอกาสแบบนี้แล้วขอให้เข้ามาตรวจกัน โดยที่ อบจ.ปทุมธานีมีการตรวจโควิด-19ให้ฟรี โดยส่วนตัวของผมเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ได้มาตรวจโควิด-19 เพื่อความสบายใจ ขอบคุณ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ที่มีสิ่งดี ๆ ให้กับพี่น้องชาวปทุมธานีแบบนี้ ฝากถึงท่านเมื่อดูแลสุขภาพของคนปทุมธานีแล้วให้ดูแลสุขภาพตนเองด้วย ได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ว่าท่านทำงานไม่พักตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยงคืนเลยทั้งออกฉีดพ่นยา ตรวจโรค และดูแลประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อน ขอให้ ท่านรักษาสุขภาพให้ดี พักผ่อนบ้างเพื่อทำงานให้จังหวัดปทุมธานีได้พัฒนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี