X

ลูกบิ๊กแจ๊ส ร้อง รมต.มหาดไทย ขอความเป็นธรรมกรณีมีบุคคลไปยุ่งเกี่ยวกับหีบบัตรเลือกตั้ง

ปทุมธานี ลูกบิ๊กแจ๊ส ร้อง รมต.มหาดไทย ขอความเป็นธรรมกรณีมีบุคคลไปยุ่งเกี่ยวกับหีบบัตรเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 เมษายน 2564 ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (โบว์ลิ่ง) ว่าที่ นายกเทศมนตรีนครรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้เปิดเผยว่าวันนี้ได้เดินทางไปยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม กับ พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผ่านศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย แขวงวัดราชบพิธ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากปลัดเทศบาลนครรังสิตพร้อมพวกรวม 5 คน ได้เข้าไปในห้องเก็บหีบบัตรเลือกตั้ง นายกเทศบาลนครรังสิต และสมาชิกเทศบาลนครรังสิต ภาพที่ปรากฎให้เห็นจากกล้องวงจรปิดพบว่ามีการปิดเปิดกล่องจนถึงการนำกล่องออกนอกห้องเก็บในหลายช่วงเวลาตั้งแต่เช้าของวันที่29 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความยุติธรรมอีกทั้งต่อมามีการขอให้มีการนับคะแนนบัตรเลือกตั้งใหม่หลายหน่วยเลือกตั้งในภายหลัง จึงเชื่อได้ว่าตนอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ร.ต.อ.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง (โบว์ลิ่ง) กล่าวว่า วันนี้ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรม รวมถึงให้ตรวจสอบว่ามีความชัดเจนอย่างไร กรณีที่มีบุคคลเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกล่องเก็บบัตรเลือกตั้งเทศบาลนครรังสิต โดยหวังว่าตนเองจะได้รับความยุติธรรมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี