X

ปทุมธานี  กลุ่มมือปืนยิงวัยรุ่นดับ 2 ศพ เข้ามอบตัวหลังถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก

ปทุมธานี  กลุ่มมือปืนยิงวัยรุ่นกับ 2 ศพ เข้ามอบตัว หลังถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 8 เม.ย.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พล.ต.ต.พลฑิตไชยรส ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.อาสาฬห์ ถมยา ผกก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.สมศักดิ์ นิเต็ม ผกก.สส.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ธัญบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ร่วมกันนำตัวนายนพเก้า หรือนพ คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี (คนนั่งกลางใส่เสื้อสีเหลืองมือปืน) ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่215/2564ลงวันที่ 8 เมษายน 2564 ซึ่งต้องหาความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนฯ 2.นายณัฐพล หรือ ต้น กล่ำเจริญ อายุ 22 ปี (คนใส่เสื้อสีขาวเป็นคนขับรถจักรยานยนต์) ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีเลขที่ 216/2564 ลงวันที่ 8 เมษายน 2564 ซึ่งต้องหาความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืนฯ 3.นายฉัตรชัย หรือ เอ็ม คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี (ใส่เสื้อลายสีแดงเป็นโทรบอกนายนพให้มาก่อเหตุ) พร้อมของกลาง 1 อาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก 2.เสื้อและกางเกงที่นายนพใส่ในวันก่อเหตุ 3.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ สีบรอนด์-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน

จากการสอบถามนายฉัตรชัย หรือ เอ็ม คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี รับสารภาพว่าวันเกิดเหตุตนเองถูกนายแซ๊คซึ่งเป็นเพื่อนของคนเจ็บเข้ามาบีบคอที่ร้านเหล้า ซึ่งนายแซ๊คได้ถามหานายบรีส และตนกับนายแซ๊คก็เป็นเพื่อนกัน ตนจึงรู้สึกโกรธที่เพื่อนกันทำไมต้องมาทำกันแบบนี้ ตนจึงได้โทรศัพท์บอกนายนพเก้า หรือนพ คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี ว่าตนเองมีเรื่องกับนายแซ๊ค ส่วนนายนพเก้า หรือนพ คุ้มแก้ว อายุ 25 ปี (มือปืน) รับสารภาพว่าเมื่อคืนวันเกิดเหตุตนเองได้ไปดูเครื่องสูบน้ำและนำปืนติดตัวไปด้วย ขับรถจักรยานยนต์ไปและได้ขับผ่านบ้านนายต้นจึงชวนนายต้นไปด้วย บอกว่าให้ไปเป็นเพื่อนหน่อยจะไปดูเครื่องสูบน้ำปลายนา เมื่อดูเครื่องสูบน้ำเสร็จนายเอ็มก็ได้โทรศัพท์มาพอดีบอกว่ามีเรื่องกับนายแซ๊ค ตนจึงได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยายนต์นายต้นไปหานายเอ็ม เมื่อไปถึงนายเอ็มบอกว่านายแซ๊คได้หนีไปแล้วจังหวะที่นายต้นขับรถอยู่ตรงคลองหกก็เจอกับตำรวจ จึงได้ให้นายต้นขับรถออกไปทางคลองสี่และก็เจอกลุ่มนายแซ๊คเลี้ยวรถเข้าไปหน้าเซเว่นพอดี ตนจึงให้นายต้นขับรถวนกลับมาจากนั้นตนก็ได้ยิงปืนใส่กลุ่มนายแซ๊คแต่ก็ไม่รู้ว่ากระสุนปืนถูกไครบ้างและตนเองก็รู้จักกับนายแซ๊คด้วยจึงบันดาลโทสะว่าเป็นเพื่อนกันทำไมต้องทำกันแบบนี้

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าจากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนใช้รถจยย.ก่อเหตุยิงนายสันทัศน์หรือไอซ์ ปิ่นแก้ว อายุ 17 ปีและนายจารุวัฒน์หรือกอล์ฟ เกิดผล อายุ 17 ปีเสียชีวิต และนายนนท์กฤช นูพิมพ์ อายุ 24 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2564 หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนพร้อมชุดสืบสวนได้หาเบาะแสของคนร้าย มีการสอบสวนผู้ใกล้ชิดจนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครกระทั่งสามารถขออำนาจศาลออกหมายจับได้ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้มีการเข้าปิดล้อมกดดันจนผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัว ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าในวันเกิดเหตุ นายณัฐพล กล่ำเจริญ หรือต้น อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับขี่รถจยย.และนายนพเก้า คุ้มแก้วหรือนพ อายุ25 ปี เป็นผู้ซ้อนท้ายและใช้อาวุธปืนยิง ส่วนสาเหตุมาจากนายฉัตรชัย คุ้มแก้วหรือเอ็ม อายุ 25 ปี ถูกนายแซ็ค ซึ่งเป็น 1ในกลุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บหาเรื่องในผับแห่งหนึ่งย่านถนนเลียบคลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จนนายฉัตรชัย คุ้มแก้วหรือเอ็ม พร้อมพวกได้เดินออกหลังร้านและมาเที่ยวผับอีกแห่งหนึ่งที่ถนนเลียบคลองหก อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แต่ก็ยังไม่วายนายแซ็คก็ยังตามมาหาเรื่องและทำร้ายร่างกายด้วยการกระขากคอ จึงผูกใจเจ็บที่โดนทำร้ายร่างกายนายฉัตรชัย คุ้มแก้วหรือเอ็ม จึงได้โทรศัพท์ไปหานายนพเก้า คุ้มแก้วหรือนพ (ผู้ต้องหา) ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกันให้ทราบซึ่งนายนพเก้า คุ้มแก้วหรือนพ ที่มีอาวุธปืนอยู่แล้วจึงได้ขับรถจยย.ไปรับนายณัฐพล กล่ำเจริญ หรือต้น (ผู้ต้องหา) ช่วยขับรถจยย.ให้เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ก็พบกลุ่มนายแซ็ค ที่เคยเป็นเพื่อนเคยกินเที่ยวกันและเป็นผู้ที่หาเรื่องลูกพี่ลูกน้องกันกับตนเองยืนอยู่ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงออกไปจำนวน 5 นัด และไม่ได้ตั้งใจว่าจะยิงใครแต่บังเอิญกระสุนไปถูกคนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คนเจ็บสาหัส 1 คน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีบุคคลทั้งสองที่ออกหมายจับและดำเนินคดีกับนายฉัตรชัย คุ้มแก้วหรือเอ็ม อายุ 25 ปีด้วยในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หากเข้าข่ายความผิดอื่นใดจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม โดยในวันพรุ่งนี้จะมีการควบคุมตัวทั้งสามคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี