X

2 มือปืนไล่ยิงอริ  ดับ 2  เจ็บ 1 คาดกลุ่มคนตายถูกยิงผิดตัว

ปทุมธานี  2 มือปืนไล่ยิงอริ  ดับ  2  เจ็บ 1 คาดกลุ่มคนตายถูกยิงผิดตัว

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 6 เมษายน พ.ต.ท.ภูมิเรศ อินทร์คง สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณ หน้าเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาหน้าหมู่บ้านสินทรัพย์ หมู่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.ธัญบุรี พ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย รอง.ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุ บริเวณที่จอดรถด้านหน้าเซเว่นฯ เจ้าหน้าที่พบศพ นายจารุวัฒน์หรือกอล์ฟ เกิดผล บ้านเลขที่ 1/7 หมู่ 1 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ สวมเสื้อยีดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ สวมรองเท้าแตะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่เบ้าตาขวา 1 นัด ห่างไปด้านข้างในซอยพบศพ นายสันทัศน์หรือไอซ์ ปิ่นแก้ว อายุ 17 ปี 69/1149 หมู่ 3 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพ สวมเสื้อเชิตปขนยาวลายสก๊อต คลุมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงเข้าที่ชายโครงซ้ายทะลุหน้าอกขวา นอกจากนี้ยังพบกองเลือดอยู่บริเวณทางเข้าหน้าประตูเซเว่นฯ อีก 1 กอง และยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงอีก 1 รายเพื่อนๆ ช่วยกันนำส่ง รพ.เปาโลรังสิต ไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ นายนนท์กฤช หนูพิมพ์ อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกเข้าปอดทะลุหลัง 1 นัด เข้าที่หน้าท้องทะลุกระเพาะปัสสาวะ 1 นัด นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 3 หัว เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายอนุพล เกตุศรีแก้ว 17 ปี เพื่อนผู้ตายให้การว่า พวกตนทั้งหมด 4 คนเดินทางออกมาซื้อของที่เซเว่นฯ ดังกล่าว แต่เมื่อมาถึง เห็นว่ามีวัยรุ่นนั่งกันอยู่ 3 คน แต่พวกตนไม่ได้สนใจอะไร จังหวะนั้นได้มีคนร้ายวิ่งลงมาใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวันรุ่นทั้ง 3 คน เมื่อได้ยินเสียงปืน พวกตนต่างพากันวิ่งหนี เมื่อคนร้ายขับรถ จยย ไม่ทราบยี่ห้อรุ่นสี หลบหนีไป ไม่รู้ว่าหนีไปทางไหน ตนจึงได้วิ่งกลับมาดูก็พบว่าเพื่อนทั้ง 2 ถูกยิงเสียชีวิตทั้ง 2 คน ก่อนที่พนักงานเซเว่นจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

โดยทางด้าน รปภ.ของหมู่บ้านฟ้ารังสิต กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่นั้น ได้พบกลุ่มวัยรุ่นซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มคนตาย ขับรถออกมาจากด้านในหมู่บ้านแล้วขับไปสักพักไม่ถึง 5 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 5-6 นัด และพอเสียงปืนสงบจึงเดินออกมาดูก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.ธัญบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ด้านหน้าเซเว่นฯ นั้นพบว่า มีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บมาด้วยกัน 2 คัน 3 คน โดยขับมาทางเลียบคลองจากคลองสามมาคลองสี่ และกลุ่มผู้เสียชีวิตมาด้วยกัน 1 คัน 4 คน โดยขับออกมาจากหมู่บ้านฟ้ารังสิต ที่อยู้ติดกับเซเว่น ซึ่งเป็นคนละทางกัน แต่กลุ่มคนตายมาจอดรถต่อจากกลุ่มคนเจ็บ จากนั้นได้มีคนร้ายขับรถ จยย ตามมาจากคลองสาม ก่อนจอดรถและลงมายิงทั้งกลุ่มคนเจ็บและกลุ่มคนตาย ต่างพากันวิ่งหนี ไปคนละทิศละทาง โดนหลังจากคนร้ายขับรถหนีไปแล้วนั้น กลุ่มคนเจ็บเพื่อนส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต โดยคนเจ็บถูกยิงจำนวน 2 นัด ซึ่งในเบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะตามกลุ่มคนเจ็บทั้ง 3 คนมา จังหวะนั้นกลุ่มคนตายขับรถมาจอดพอดี จึงอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นกลุ่มเดียวกันจึงลงมายิงทั้งหมด ก่อนหลบหนีไป ซึ่งตอนนี้ได้ให้ชุดสืบสวนนำตัวกลุ่มคนเจ็บอีก 2 คนมาทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการยิงในครั้งนี้แล้ว และจะได้ไล่ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด เพื่อนำตัวมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี