X

รอง.ผบช.ภ.1 ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงก่อนสงกรานต์ประจำปี 2564

ปทุมธานี รองผบช.ภ.1 ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงก่อนสงกรานต์ประจำปี 2564

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 5 เม.ย.64 พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผบช.ภ.1 พร้อมด้วย นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางเป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 ณ ลานจอดรถห้างสรรพสินแม็คโคร สาขาคลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.อ.สำเร็จ เนียมศรี ผู้แทนกร.อมน. จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง รองผบก.จ.ปทุมธานี ผกก.ทั้ง14 สถานีตำรวจสังกัดจังหวัดปทุมธานี และกำลังพลทั้งหมด 385 นาย รถยนต์ 25 คัน รถตู้14 คัน รถจักรยานยนต์ 82 คัน


พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ รองผบช.ภ.1 กล่าวว่าด้วยระหว่างวันที่ 12-15 เมษายน 2564 เป็นวัดหยุดเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันหยุดยาวและช่วงนี้ยังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า 19 เพิ่มขึ้นทางรัฐบาลจึงขอความร่วมมือให้งดพื้นที่จัดงานเทศกาลวันสงกรานต์ขนาดใหญ่และการละเล่นสาดน้ำเพื่อเป็นกทรป้องกันการแพร่ระบาดของโรคระบาดไวรัสโควิด 19 ทั้งนี้ยังมีประชาชนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมากในการเดินทางย่อมมีผลการปัญหาการจราจรของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนปัยหาความไม่ปปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและการก่อความไม่สงบเกิดขึ้นได้

เพื่อให้การดำเนินการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการรักษาความสงบเรียบร้อยในช่วงวันก่อนเทศกาลสงกรานต์ประจำปี2564 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงกำหนดการกวาดล้างอาชญากรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 5-11 เมษายน 2564 รวมเป็นเวลา 7วันมุ่งเน้นการป้องกันและปราบปรามการกระทำผิดในคดีเป้าหมาย ในการระดมกวาดล้างในครั้งนี้ได้มีกำลังจากหน่วยงานต่างๆเข้าร่วมและให้ความร่วมมือ เช่น ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง อาสาสมัคร จึงขอขอบคุณทุกหน่วยงานที่มาเข้าร่วมการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี